Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ xinh đẹp, gợi cảm của thủ môn tuyển Nga

Igor Akinfeev là người được nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng của tuyển Nga trước Tây Ban Nha ở vòng knock-out. Vợ anh, Ekaterina Akinfeeva, là người đẹp nổi tiếng.

Vo goi cam noi tieng cua Igor Akinfeev anh 1
Chủ nhà Nga đã làm nên địa chấn ở vòng knock-out tại World Cup 2018 khi tiễn Tây Ban Nha về nước sau loạt luân lưu cân não. Thủ thành kiêm đội trưởng tuyển Nga – Igor Akinfeev được xưng tụng như người hùng của tuyển khi cản thành công hai cú đá ở loạt luân lưu. Igor Akinfeev năm nay 32 tuổi, cao 186 m và là người đàn ông của gia đình. Vợ anh, Ekaterina Akinfeeva là người mẫu, diễn viên và thích nghiên cứu hóa học người Ukraina.
Vo goi cam noi tieng cua Igor Akinfeev anh 2
Thủ quân Igor Akinfeev là người kín tiếng về đời tư. Anh và Ekaterina Akinfeeva sống chung nhiều năm trước khi công bố tình cảm. Năm 2014, cặp sao xác nhận đã có con đầu lòng. Hiện nay, Ekaterina Akinfeeva cùng ông xã nổi tiếng có hai mặt con. Con trai tên Daniil và con gái tên Evangeline.
Vo goi cam noi tieng cua Igor Akinfeev anh 3
Ekaterina Akinfeeva sinh năm 1986, cao 1,68 m. Cô từng lọt vào Top 4 Miss Universe Ukraine.
Vo goi cam noi tieng cua Igor Akinfeev anh 4
Là người phụ nữ hiện đại, Ekaterina Akinfeeva thường xuất hiện với phong cách gợi cảm trên các tạp chí. Cô cho biết ông xã luôn ủng hộ vợ theo đuổi sự nghiệp.
Vo goi cam noi tieng cua Igor Akinfeev anh 5
Ekaterina Akinfeeva với đường cong quyến rũ. Sau khi sinh con, người đẹp 32 tuổi vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và thon thả.
Vo goi cam noi tieng cua Igor Akinfeev anh 6
Ekaterina Akinfeeva sinh ra và lớn lên ở Kiev trong một gia đình có truyền thống giáo dục. Bản thân cô từng nuôi mộng theo con đường nghiên cứu. Nhưng cuối cùng, Ekaterina Akinfeeva lại bắt đầu sự nghiệp bằng công việc người mẫu, vũ công.
Vo goi cam noi tieng cua Igor Akinfeev anh 7
Trả lời phỏng vấn năm 2016, Ekaterina Akinfeeva tiết lộ có thể nói thạo tiếng Nga, Anh và Pháp. Cô thừa nhận việc thông thạo nhiều ngoại ngữ là lợi thế của bản thân. Ekaterina Akinfeeva hiện theo đuổi công nghiệp làm phim. Cô tỏ ra hứng thú với các dự án phim có kinh phí thấp.
Vo goi cam noi tieng cua Igor Akinfeev anh 8
“Tôi không cảm thấy mình nhàm chán khi sớm kết hôn và trở thành mẹ. Các con là động lực khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống”, Ekaterina Akinfeeva nói.
Vo goi cam noi tieng cua Igor Akinfeev anh 9
Trong mắt Ekaterina Akinfeeva, chồng cô là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. “Một điểm cuốn hút nữa của anh ấy là sự đơn giản và chân thành”, cô tâm sự.

Thật bất thường khi Tây Ban Nha bị loại khỏi World Cup

Trước đội tuyển của HLV Hierro kiểm soát bóng lên tới 74%, chủ nhà Nga xuất sắc kéo đối thủ vào loạt sút luân lưu 11 m, sau đó giành chiến thắng 4-3 để có mặt ở tứ kết World Cup.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: QQ, Ins.

Bạn có thể quan tâm