Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ và con trai đến trường quay cổ vũ Kim Tử Long

Bà xã Trinh Trinh và con trai 3 tuổi có mặt ở buổi ghi hình số đầu tiên của chương trình Làng hài mở hội.

Tập đầu tiên của chương trình Làng hài mở hội lên sóng kênh truyền hình Vĩnh Long vào ngày 4/5. Hai giám khảo chính là Trấn Thành và Việt Hương, còn NSƯT Kim Tử Long đảm nhận vị trí giám khảo khách mời. 

Một chi tiết khá thú vị là diễn viên Mai Ka, con gái nghệ sĩ Kim Tử Long, hỗ trợ cho phần thi của nhóm Đom Đóm. Khi nhìn thấy cha ngồi phía dưới, con gái Kim Tử Long dí dỏm trêu: “Ba làm giám khảo thì sao con diễn được?”.

Kim Tu Long lam giam khao anh 1
Vợ và hai con của nghệ sĩ Kim Tử Long. Ảnh: DL Duy

Trong buổi ghi hình đầu tiên, NSƯT còn được bà xã Trinh Trinh và cậu con trai út 3 tuổi đến ủng hộ. Từng nhiều lần theo ba đến trường quay trước đây, nên bé Gia Khánh không tỏ ra sợ sệt khi gặp người lạ. Cậu bé cũng ngoan ngoãn ngồi trong lòng mẹ hoặc chị suốt buổi ghi hình.

Ở tập đầu, với chủ đề Tự do, sáu đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm gồm Chuyện hợp tan (nhóm Sáng Rực),Ba nàng công chúa (nhóm Divo), Chuyện bến xe (nhóm Xém Cười), Lò võ (nhóm Anh Em), Bong bóng ước mơ (nhóm Đom Đóm), Gánh hát Ba Bèo (nhóm Ngũ Sắc).

Kim Tu Long lam giam khao anh 2
NSƯT Kim Tử Long cùng giám khảo Trấn Thành và Việt Hương. Ảnh: DL Duy

Giám khảo Việt Hương chia sẻ chị từng từ chối khá nhiều chương trình có sự xuất hiện chung với Trấn Thành vì lo ngại khán giả nhàm chán. Nhưng chị nhận lời lần này vì chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc - 50% giá trị giải thưởng của đội thắng cuộc sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện, xây dựng nhà tình thương cho người nghèo.

Mặt khác, cách đây 13 năm, Việt Hương đoạt nhiều giải thưởng nhờ thi chung với nhóm. Điều đó giúp chị tồn tại và được khán giả yêu mến. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm