Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ trưởng nhóm H.O.T sắp lâm bồn sau 3 tháng kết hôn

Phủ nhận tin đồn cưới chạy nhưng trong vài ngày tới, nữ ca sĩ thần tượng Soyul sẽ sinh con đầu lòng cho người chồng hơn 13 tuổi là ca sĩ Moon Hee Jun – trưởng nhóm H.O.T.

Tháng 2, nam ca sĩ Moon Hee Jun kết hôn với bạn gái là thành viên Soyul của nhóm nhạc Crayon Pop – kém anh 13 tuổi. Vào thời điểm đó, có tin đồn cặp đôi cưới chạy vì Soyul đã mang thai đứa con của trưởng nhóm H.O.T, tuy nhiên họ phủ nhận.

Trong đám cưới, cô dâu Soyul vẫn khá thon thả mặc dù luôn cầm bó hoa che bụng. Sau hôn lễ, họ dành 2 tuần đi nghỉ tuần trăng mật. Khi trở về, Moon Hee Jun ngay lập tức làm khách mời trong một show truyền hình.

Truong nhom H.O.T sap co con anh 1
Cặp đôi Moon Hee Jun – Soyul sắp đón con đầu lòng. Ảnh: TV Report.

Hôm 8/5, công ty quản lý của Moon Hee Jun cho biết nam ca sĩ 39 tuổi sẽ lên chức bố trong vài ngày tới. “Vợ của Moon Hee Jun gần đây đang trong giai đoạn cuối thai kỳ. Cô ấy dự định sẽ lâm bồn trong tuần này” – đại diện công ty nói.

Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2016 khiến công chúng bất ngờ bởi khoảng cách tuổi khá lớn. Moon Hee Jun đại diện cho thế hệ thần tượng đầu tiên ở Kpop, còn nhóm nhạc Crayon Pop của Soyul chỉ được biết đến cách đây vài năm qua “điệu nhảy bơm xe” trong ca khúc Bar Bar Bar. Gần đây, Crayon Pop khá im ắng trong làng nhạc.

Truong nhom H.O.T sap co con anh 2
H.O.T - nhóm nhạc huyền thoại của Kpop. Ảnh: SP.

Với tin vui này, Moon Hee Jun là người đầu tiên trong nhóm nhạc huyền thoại H.O.T lên chức bố. Anh cũng là ông bố lớn tuổi hiếm hoi ở Kpop. Các thành viên khác là Kangta, Jang Woo Hyuk, Tony An và Lee Jae Won vẫn im ắng đường tình duyên. Riêng Tony An từng hẹn hò ca sĩ đàn em Hyeri nhưng chia tay chỉ sau 8 tháng.

Trong khi đó, H.O.T đã tròn 20 năm ra mắt nhưng chưa có dấu hiệu sẽ tái hợp 5 thành viên. 

Ca sĩ nhóm nhạc huyền thoại Hàn Quốc âu yếm vợ trẻ ở hôn lễ

Chiều 12/2, Moon Hee Jun - cựu thành viên nhóm nhạc huyền thoại H.O.T - tổ chức lễ cưới với ca sĩ đàn em kém anh 13 tuổi.

Lưu Phong

Bạn có thể quan tâm