Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Trọng Phúc và bạn gái đi phát đèn lồng

Thầy giáo điển trai của “Vietnam’s Got Talent” tỏ ra rất chiều chuộng bạn gái là nữ diễn viên Thúy Nga khi họ cùng tham gia chuyến từ thiện ở Đồng Nai.

Võ Trọng Phúc và bạn gái đi phát đèn lồng

Thầy giáo điển trai của “Vietnam’s Got Talent” tỏ ra rất chiều chuộng bạn gái là nữ diễn viên Thúy Nga khi họ cùng tham gia chuyến từ thiện ở Đồng Nai.

Trở thành hiện tượng của Vietnam’s Got Talent nhờ gương mặt điển trai, nam tính cùng với khả năng hát tiếng Anh chuẩn đã giúp Võ Trọng Phúc nổi lên và được yêu mến cuồng nhiệt. Thời điểm đó anh cũng hé lộ đã có bạn gái nhưng không chịu công khai danh tính khiến bàn dân thiên hạ bán tín bán nghi. Cơn sốt rồi cũng hạ nhiệt, tên tuổi Võ Trọng Phúc cũng nguội dần khi cuộc thi qua đi. Có lẽ, lúc này thích hợp để anh công khai người yêu, bảo vệ được bạn gái trước sự quá khích của người hâm mộ?

Không khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ này nên khó để xác định họ đang yêu nhau, song việc công khai thể hiện tình cảm trên mức quan hệ bạn bè của Võ Trọng Phúc và Thúy Nga dễ khiến người ta đồn đoán.

Cặp đôi tin đồn tiếp tục tham gia chuyến từ thiện cùng với top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ, Hoàng Mập, Dương Ngọc Đàm... trao 1700 bánh trung thu và lồng đèn cho trẻ em nghèo tại khu vực Trảng Boom, Đồng Nai vào chiều 16/9.

 

 Đoàn nghệ sĩ tham gia chuyến đi khá đông nhưng Võ Trọng Phúc và Thúy Nga luôn "dính" lấy nhau như hình với bóng.

 

 Người đẹp Thúy Nga từng góp mặt trong các phim truyền hình nhưng chưa gây ấn tượng cho đến khi được truyền thông chú ý là bạn gái tin đồn của Võ Trọng Phúc. Xếp lồng đèn trung thu cho các em nhỏ, Thúy Nga nũng nịu đòi chơi, chàng ca sĩ tỏ ra dễ chịu, chiều chuộng cô bạn gái xinh đẹp.

 

 Hoàng Mập xuất hiện trở thành người thứ 3 nhưng cả hai không khó chịu mà ngược lại còn rất vui vẻ tạo dáng với danh hài. Võ Trọng Phúc ấn tượng với mái tóc húi cua, phong trần và cũng ít đẹp trai hơn.

 

 Cùng với Đông Dương và Phan Thị Mơ.

Ngay cả khi dùng bữa, cả hai cũng rất tình cảm chăm sóc cho nhau khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Hoàng Mập và người đẹp Phan Thị Mơ chăm chú làm lồng đèn. Cả hai chia sẻ những khoảnh khắc như thế rất thú vị, có cảm giác như được trở về thời thơ bé đùa nghịch mùa trung thu.

Nam diễn viên Phi Long cùng Phan Thị Mơ và Thúy Nga.

Người đẹp diện đầm đỏ rực rỡ khoe chân thon. Sau cuộc thi, như bao người đẹp khác, Phan Thị Mơ cũng bận rộn cho các chuyến từ thiện.

Hàng ngàn chiếc bánh trung thu xếp dài, chờ phát cho các em nhỏ.

Đoàn từ thiện chụp ảnh lưu niệm.

Kim Chi

Photo: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi

Photo: Duy England

Bạn có thể quan tâm