Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Trần Hào mang bầu 4 tháng chỉ sau nửa năm sinh nở

Cựu Hoa hậu Hong Kong tiết lộ hiện cô mang thai em bé thứ ba và gia đình hy vọng đó là bé gái.

Theo Nam Đô, ngày 30/10, cựu Hoa hậu Hong Kong Trần Nhân Mỹ tham dự một sự kiện quảng cáo. Trong sự kiện, cô gây ngạc nhiên bởi thân hình phì nhiêu trông thấy.  Trước những câu hỏi về vấn đề cân nặng, Trần Nhân Mỹ vui vẻ khoe chuyện đang mang thai ở tháng thứ 4.

“Vợ chồng tôi chưa kiểm tra giới tính em bé. Chuyện này không quan trọng nhưng tất nhiên, chúng tôi thích đây là bé gái hơn” - cô nói.

Trần Nhân Mỹ khoe chuyện mang bầu lần 3.
Trần Nhân Mỹ khoe chuyện mang bầu lần 3.

Trần Nhân Mỹ chia sẻ, vợ chồng cô dự định sẽ dừng ở 3 em bé: “Tôi vẫn muốn có thể đóng phim nên 3 đứa con là đủ rồi”.

Trong sự kiện khác vào tối cùng ngày, Trần Hào tâm sự cố gắng kiếm tiền nuôi các con thật tốt. “Gần đây, hợp đồng kịch bản nào tôi cũng nhận. Tất cả cũng chỉ vì gia đình. Tôi không muốn các con trưởng thành thiếu thốn” - anh nói.

Với nhiều người thông tin Trần Nhân Mỹ mang bầu ở tháng thứ 4 là tin giật gân. Vào cuối tháng 2 vừa rồi, cô vừa sinh con trai thứ hai tại một bệnh viện ở Hong Kong. Việc Nhân Mỹ mang thai 4 tháng chỉ sau hơn nửa năm là quá nhanh. Trang On còn tế nhị khen Trần Hào “sinh lực sung mãn”.

Vợ chồng Trần Hào - Trần Nhân Mỹ.
Vợ chồng Trần Hào - Trần Nhân Mỹ.

Trần Hào sinh năm 1971 là nam tài tử trụ cột của đài TVB nhiều năm nay. Năm 2007, anh lên ngôi Ảnh đế truyền hình nhờ dự án Sóng gió gia tộc. Những bộ phim đáng chú ý của anh có Thâm cung nội chiến, Trường học mật cảnh, Công chúa giá đáo, Cung tâm kế…

Vợ anh - Trần Nhân Mỹ đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2006. Cô cũng thuộc biên chế TVB. Cả hai cưới nhau tháng 6/2013 và tháng 12 cùng năm sinh con trai đầu lòng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm