Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ tha thứ dù tài tử Nhật lộ ảnh ngoại tình, thác loạn

Oguri Shun sụp đổ danh tiếng khi lộ ảnh thác loạn tại quán karaoke. Tuy nhiên, vợ nam diễn viên vẫn lựa chọn tha thứ cho chồng.

Ngày 15/7, trang NHK Japan đưa tin nam diễn viên Oguri Shun và vợ là người mẫu Yamada Yu được bắt gặp tay trong tay khi đi mua đồ. Theo truyền thông Nhật Bản, tài tử Vườn sao băng tổ chức sinh nhật cho vợ.

Trên trang cá nhân, Yamada Yu khoe bó hoa được chồng tặng. Cô tỏ ra hạnh phúc và không quan tâm tới những ồn ào đời tư của chồng gần đây. Oguri Shun cũng đang tham gia một bộ phim cổ trang mới. Sau scandal cuối tháng 6, công việc của anh không bị xáo trộn.

Ngày 30/6, Oguri Shun lộ ảnh nhạy cảm ở tụ điểm ăn chơi. Hình nóng của tài tử hàng đầu Nhật Bản được Yoshikazu Higashitani - YouTuber chuyên tiết lộ đời tư nghệ sĩ - đăng tải. Theo Yoshikazu Higashitani, bức ảnh được chụp trong cuộc vui thác loạn của Oguri Shun ở quán karaoke. Nam diễn viên khỏa thân bên các cô gái. Trong buổi livestream, Yoshikazu Higashitani nhắn công ty quản lý của Oguri Shun phải "quản lý nghệ sĩ nghiêm khắc".

Khán giả cho biết không thể chấp nhận lối sống tha hóa, phóng túng quá đà của ngôi sao sinh năm 1982. Ngoài ra, truyền thông Nhật từng đưa tin Oguri Shun có đời sống phóng khoáng. Dù đã kết hôn, nam diễn viên vẫn ngoại tình với hơn 20 cô gái. Thậm chí, ngôi sao Linh hồn bạc còn thuê một căn hộ gần nhà để phóng túng với các cô gái trẻ.

Sau khi vướng bê bối thác loạn, Oguri Shun không giải thích hay đưa ra phản hồi về đời sống riêng của mình.

Oguri Shun là diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng Nhật Bản. Ngoài ra, anh còn là chủ của một công ty giải trí. Oguri Shun sở hữu nhiều giải thưởng danh tiếng trong sự nghiệp.

Anh đóng phim từ những năm học tiểu học. Năm 2000, Oguri Shun được khán giả chú ý nhờ phim truyền hình Summer Snow. Đến năm 2005, anh trở thành tài tử hạng A sau cơn sốt của Vườn sao băng bản Nhật. Oguri Shun được mệnh danh là thần tượng thế hệ mới.

Oguri Shun được đánh giá là diễn viên tài năng, từng tham gia nhiều phim nổi bật khác như Siêu đạo chích: Lupin đệ tam, Godzilla đại chiến Kong, Gintama Linh hồn bạc, Gokusen, Great Teacher Onizuka, Hanazakari no Kimitachi e (Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ), Crows ZERO, Rich Man, Poor Woman, Ouroboros, Museum, CRISIS: Special Security Squad.

Oguri Shun và vợ là người mẫu Yamada Yu kết hôn từ năm 2012. Họ hẹn hò 4 năm trước khi về chung nhà. Cặp sao có 3 con. Trước khi scandal nổ ra, họ từng được coi là cặp đôi đẹp trong giới giải trí Nhật Bản.

Tài tử Nhật Bản lộ ảnh thác loạn

Hình tượng quý ông mẫu mực của Oguri Shun sụp đổ sau khi hình ảnh anh khỏa thân bên vũ nữ trong quán karaoke bị đăng tải. Vụ việc khiến nam diễn viên khủng hoảng danh tiếng.

Châu Kiệt Luân bị chỉ trích

Châu Kiệt Luân phát hành album mới nhận được sự mong chờ của khán giả. Nhưng sau đó, nam ca sĩ bị chỉ trích bòn tiền người hâm mộ.

Dương Mịch hoãn quay phim vì bị thương ở mắt

Dương Mịch đang tham gia bộ phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng Thiên", song nữ diễn viên bị thương ở mắt.

Dương Mịch phải khâu ở mắt vì sự cố quay game show

Trong quá trình tham gia show Trốn thoát khỏi mật thất, Dương Mịch bị thương ở mắt, phải tới bệnh viện chữa trị.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm