Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ tài tử Viên Vỹ Hào đeo trĩu vàng trong ngày cưới

Nam diễn viên TVB và người đẹp Trương Bảo Nhi bên nhau 3 năm trước khi về chung nhà. Hôn lễ của cặp sao được tổ chức vào tối 24/11.

Vien Vy Hao ket hon anh 1

Ngày 25/11, HK01 đưa tin hôn lễ của Viên Vỹ Hào và Trương Bảo Nhi diễn ra tại Hong Hong tối 24/11. Lễ cưới của cặp sao được giữ bí mật cho đến phút chót mới thông báo đến truyền thông và công chúng.

Vien Vy Hao ket hon anh 2

Cặp sao dành thời gian gặp gỡ cánh ký giả trước giờ làm lễ để chia sẻ niềm vui ngày trọng đại. Họ thể hiện tình cảm mặn nồng trước ống kính. "Thật sự rất xúc động và hạnh phúc. Cảm ơn Bảo Nhi đã đồng hành với tôi trong 3 năm qua. Đó là quãng thời gian tuyệt vời. Tôi cảm thấy đã đến lúc ổn định cuộc sống, bước thêm một bước dài trong cuộc đời. Đó là lý do tôi quyết định kết hôn", Viên Vỹ Hào chia sẻ.

Vien Vy Hao ket hon anh 3

Trương Bảo Nhi không giấu được sự xúc động trong ngày lên xe hoa. "Tôi hy vọng hôn nhân sẽ hạnh phúc, viên mãn đến răng long đầu bạc", người đẹp 29 tuổi cho biết. Theo chia sẻ của cặp sao TVB, họ dự định tổ chức đám cưới ở Nam Phi, nhưng phải hủy bỏ vì bệnh dịch. Sau ngày cưới, cả hai cũng không đi tuần trăng mật.

Vien Vy Hao ket hon anh 4

Trên mạng xã hội, công chúng choáng ngợp về độ xa xỉ trong hôn lễ của cặp sao TVB. Tại lễ cưới, Viên Vỹ Hào đeo đồng hồ có giá khoảng 1,5 triệu HKD, trong khi đó cô dâu đeo dây chuyền đính kim cương, ước tính hàng chục triệu HKD. Vào buổi lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống, Trương Bảo Nhi khiến người hâm mộ trầm trồ khi nhận được của hồi môn là 7 cặp vàng long phụng từ hai bên gia đình.

Vien Vy Hao ket hon anh 5

Tháng 9/2017, ngôi sao Kẻ trộm thời gian công khai chuyện tình cảm với Trương Bảo Nhi - thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2016. Cặp nghệ sĩ TVB phải lòng nhau khi cùng tham gia một chương trình truyền hình của nhà đài quay tại Tanzania. Tháng 9 vừa qua, anh cầu hôn thành công bạn gái sau 3 năm hẹn hò. Trước đó, cả hai đã dọn về chung sống cùng nhau tại căn biệt thự trị giá 8,47 triệu USD.

Vien Vy Hao ket hon anh 6

Viên Vỹ Hào sinh năm 1981. Tài tử quen thuộc với khán giả màn ảnh qua những bộ phim Anh hùng thành trại, Ba người phụ nữ một nguyên nhân, Kẻ trộm thời gian, Thiết thám… Trong khi đó, Trương Bảo Nhi 29 tuổi, từng tham gia Hoa hậu Hong Kong năm 2016 và giành giải Hoa hậu thân thiện. Theo On, nữ nghệ sĩ xuất thân trong gia đình giàu có. Cha cô sở hữu khối bất động sản trị giá 38,7 triệu USD.

Tài tử TVB Viên Vỹ Hào cầu hôn bạn gái

Nam diễn viên 39 tuổi cho biết cả hai đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Cặp sao vừa mua căn biệt thự trị giá 8,47 triệu USD.

Di Hy

Ảnh: HK01, On, Sina

Bạn có thể quan tâm