Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ sắp cưới của Titi (HKT) khoe dáng bên xế cổ

Titi (HKT) và Tuyết Nhung thực hiện bộ ảnh cưới bên xế cổ. Cả hai khoe loạt khoảnh khắc ngọt ngào trước khi về chung một nhà.

Titi HKT,  ca si Titi,  thanh vien HKT,  titi cuoi,  Linh Phuong HKT cuoi anh 1

Ngày 5/4, ca sĩ Phạm Linh Phương (Titi) chia sẻ thông tin về hôn lễ với Tuyết Nhung. Cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 23/4 tại TP.HCM. Cựu thành viên HKT và bạn gái đã gửi thiệp mời tới bạn bè, đồng nghiệp. Họ gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại.

Titi HKT,  ca si Titi,  thanh vien HKT,  titi cuoi,  Linh Phuong HKT cuoi anh 6

Ảnh cưới ấn tượng của vợ chồng Titi bên môtô. Tuyết Nhung có sắc vóc gợi cảm, làm công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Titi HKT,  ca si Titi,  thanh vien HKT,  titi cuoi,  Linh Phuong HKT cuoi anh 7

"Titi và Tuyết Nhung quen nhau từ nhỏ. Khi trưởng thành, Titi tập trung cho sự nghiệp và hoạt động ở TP.HCM. 3 năm qua, cả hai gắn bó nhưng không muốn chia sẻ nhiều thông tin đời tư", đại diện của nam ca sĩ chia sẻ.

Titi HKT,  ca si Titi,  thanh vien HKT,  titi cuoi,  Linh Phuong HKT cuoi anh 9

Phạm Linh Phương (Titi) sinh năm 1990. Anh được biết đến khi ra mắt cùng nhóm nhạc HKT vào năm 2005. Nhóm có một số ca khúc nổi tiếng như Vũ điệu HKT, Mặt trái của sự thật, Tiếng chày trên Sóc Bom Bo… HKT cũng từng tham gia bộ phim hợp tác Việt - Trung mang tên Tình xuyên biên giới. Phim còn có Thị đế TVB Mã Đức Chung, Khánh My, Khả Ngân… Đầu năm 2018, Titi rời HKT và nhóm chính thức tan rã. Kể từ đó, nam ca sĩ phát triển sự nghiệp solo và hoạt động kinh doanh.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Titi (HKT) kết hôn

Cựu thành viên của nhóm HKT tổ chức hôn lễ vào ngày 23/4 tại TP.HCM. Người bạn đời của anh tên Tuyết Nhung, kinh doanh mỹ phẩm.

An Anh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm