Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ rạch mặt chồng vì tiểu lên sàn nhà tắm

Theo cảnh sát bang Montana (Mỹ), một người phụ nữ ở hạt Yellowstone đã dùng dao rạch mặt chồng chỉ vì ông đi tiểu trên sàn nhà tắm.

Shery Lynn Downs, một phụ nữ 52 tuổi ở bang Montana, đã sử dụng một con dao sắc để rạch mặt người chồng khi thấy ông đi tiểu lên sàn phòng tắm.

Khi đến nhà của Shery, cảnh sát thấy ông chồng 68 tuổi của bà đang ngồi trước cửa nhà với khuôn mặt đầm đìa máu. Cảnh sát lần theo vết máu vào nhà và tiếp cận Shery. Người phụ nữ này khai báo với cảnh sát rằng chồng bà đã dùng dao tự rạch mặt.

Shery Lynn Downs, 52 tuổi, dùng dao rạch mặt chồng vì ông tiểu trên sàn nhà tắm. Ảnh:
Shery Lynn Downs, 52 tuổi, dùng dao rạch mặt chồng vì ông tiểu trên sàn nhà tắm. Ảnh: UPI

Tuy nhiên, sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện Shery đã đâm chồng mình vì ông ta làm bà phật ý khi đi tiểu lên sàn nhà. Ngoài ra, việc ông yêu cầu dịch vụ truyền hình cáp cũng là một nguyên nhân khiến bà tức tối. Do đó, bà đã dùng dao đâm chồng để xả giận.

Ông chồng đáng thương cho biết bà vợ còn muốn “cắt ông thành từng mảnh”. Vết rách trên khuôn mặt ông sâu đến vài cm và cần phẫu thuật càng sớm càng tốt. 

Toà kết án Shery vì tội hành hung có vũ khí và bà sẽ phải bồi thường thiệt hại cho người chồng. 

Tình trạng bạo hành gia đình vẫn diễn ra thường xuyên ở khắp nơi thế giới. Trường hợp vợ bạo hành chồng không phải hiếm gặp. Hôm 22/6, một cụ bà 79 tuổi ở Nhật đã dùng gậy đánh chồng tới chết chỉ vì mối tình ngoài luồng của ông từ 40 năm trước. Ở Malaysia, một người phụ nữ thường xuyên đánh chồng vì anh ta không thỏa mãn được nhu cầu chăn gối của cô. 

Nguyễn Thương

Bạn có thể quan tâm