Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Quách Ngọc Ngoan 'làm thơ' tặng con trai

Tạm gác công việc để ở nhà làm tròn bổn phận người mẹ, nữ diễn viên Lê Phương đã sáng tác bài thơ dành cho con khi quý tử tròn 2 tháng tuổi.

Vợ Quách Ngọc Ngoan 'làm thơ' tặng con trai

Tạm gác công việc để ở nhà làm tròn bổn phận người mẹ, nữ diễn viên Lê Phương đã sáng tác bài thơ dành cho con khi quý tử tròn 2 tháng tuổi.

Kết hôn với chàng lãng tử Quách Ngọc Ngoan và nhanh chóng có một bé trai kháu khỉnh, Lê Phương đang tạm rời xa phim trường để tập trung làm vợ làm mẹ. Những tháng ngày qua có thể coi là thời gian đáng nhớ với nữ diễn viên này, bởi cô phải dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho sinh linh bé bỏng.

Con trai của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan chào đời ngày Quốc khánh 2/9, đến nay bé đã được hơn 2 tháng và đã biết lẫy. Khoảnh khắc nhìn thấy con yêu thay đổi, lần đầu tiên có thể lẫy khiến Lê Phương vô cùng xúc động, cô đã chia sẻ với bạn bè về thời điểm đáng nhớ của con trai: "Hôm nay là 9/11, con vừa tròn 9 tuần tuổi. Con trai của mẹ đã biết lẫy, khoảnh khắc đó thật là xúc động. Thương con vô cùng".

Lê Phương chia sẻ cảm xúc về con trai.

Ngoài ra, với tình cảm của một người mẹ, Lê Phương cũng ghi lại những dòng cảm xúc về con trai khá vần, giống như một bài thơ: "Yêu con nhất đời, con biết không? Con là nắng ấm của ngày đông. Thiên thần của mẹ, mau lớn nhé. Quân tử tài năng, luôn thanh công".

Không chỉ vậy, khi đọc kỹ bài thơ của Lê Phương, một điều bất ngờ khác là những từ đầu tiên trong từng câu khi kết nối lại thành: "Yêu con Thiên Quân". Được biết, Thiên Quân chính là tên con trai của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan. Còn ở nhà, bé có tên khá dễ thương là Cà Pháo.

Chia sẻ của Lê Phương trên mạng xã hội.

Sau "câu đối" trách chồng hay đi đóng phim, không dành thời gian chăm con, được biết, hiện tại tình cảm vợ chồng của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đang tiến triển khá tốt.

Mới đây, trong một bài báo, Quách Ngọc Ngoan cũng dành những lời tốt đẹp nhất về vợ và khẳng định, anh tin Lê Phương đang hạnh phúc và rất hiểu anh: "Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ tôi tham công tiếc việc bỏ bê gia đình, nhưng thực chất không phải như vậy. Tôi là người đàn ông trụ cột của gia đình. Nếu tôi dành nhiều thời gian cho gia đình mà công việc bấp bênh, lấy đâu ra tiền để lo lắng cho vợ con. Điều quan trọng là vợ hiểu tôi, hiểu công việc chồng đang làm và những gì tôi đang cố gắng", nam diễn viên cho biết.

Con trai Quách Ngọc Ngoan giống bố như tạc.
Vợ chồng Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm