Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ NSND Công Lý phủ nhận hôn nhân rạn nứt

Ngọc Hà cho biết cuộc sống gia đình của cô và NSND Công Lý vẫn êm ấm. Cô buồn vì những thông tin trái chiều.

Ngày 9/3, trên một số trang tin và mạng xã hội, dư luận bàn tán về chuyện hôn nhân của gia đình NSND Công Lý. Trong đó có thông tin cho rằng NSND Công Lý và Ngọc Hà trục trặc tình cảm.

Ngay sau đó, Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết hôn nhân vẫn êm ấm. Những tin đồn ác ý khiến vợ NSND Công Lý cảm thấy buồn.

Trao đổi với Zing, đại diện NSND Công Lý cũng khẳng định đó là tin đồn thất thiệt.

NSND Cong Ly hon nhan anh 1

Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh của chồng trong dịp Tết Nguyên đán.

Ngọc Hà chia sẻ cô không có thói quen bôi đen quá khứ, tô hồng tương lai và ngại thể hiện sự ngôn tình. Cô quan niệm: "Chuyện tình cảm là điều khó nói lắm. Nó đến lúc nào, đi lúc nào cũng chẳng ai biết được. Lỡ thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào rồi không may chia tay lại có cơ hội cho người dưng chửi. Thà rằng chuyện riêng tư cứ cất lại, buồn vui đắng cay tự biết tự thấu. Cuộc sống của tôi vẫn bình yên, vui vẻ".

NSND Công Lý và Ngọc Hà kết hôn vào đầu năm 2021 sau 5 năm hẹn hò. Ngọc Hà sinh năm 1988, kém chồng 15 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cô cũng chính là người ở bên cạnh hỗ trợ công việc, giúp hình ảnh NSND Công Lý chỉn chu hơn.

Trong năm đầu tiên của hôn nhân, NSND Công Lý không may gặp biến cố sức khỏe, phải nhập viện một thời gian. Hiện, anh đã bình phục một phần và vẫn tiếp tục điều trị tại nhà. Trong thời gian này, nghệ sĩ Công Lý chưa trở lại với công việc.

‘Gấu đỏ biến hình’ - phim tạo tiếng cười từ mô típ cũ

Phim hoạt hình “Turning Red” mang lại tiếng cười từ nhiều tình huống hài hước và các nhân vật dễ thương. Tuy nhiên, nội dung phim chưa thực sự tạo được ấn tượng mạnh.

Cặp diễn viên gây ấn tượng trên màn ảnh Việt

Diễn viên Đàm Hằng và Thanh Bình được chú ý khi đóng cặp trong phim truyền hình "Lối về miền hoa".

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm