Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Lý Hải: 'Hạnh phúc là được chăm sóc cho gia đình nhỏ'

Minh Hà - vợ nam ca sĩ Lý Hải, bà mẹ trẻ có nhiều fan trên mạng xã hội đã có những chia sẻ thú vị và chân thành về cuộc sống gia đình cùng bí quyết giữ lửa hạnh phúc.

Minh Hà từng là hot girl được nhiều người biết đến trước khi trở thành vợ nam ca sĩ Lý Hải và mẹ của ba thiên thần đáng yêu. Với bà mẹ 8X này, hạnh phúc chính là niềm vui giản dị khi được tự tay chăm chút cho từng bữa ăn, giấc ngủ của những người thân yêu trong gia đình.

Hiểu rõ những điều nhỏ nhặt

Một tay chăm đến ba con nhỏ cùng lịch làm việc dày đặc của mình và chồng, nhưng Minh Hà vẫn luôn sống tốt với tâm niệm: gia đình là số một. Cô hiểu rõ từng thói quen, sở thích và tính cách của từng thành viên trong gia đình.

Đối với Minh Hà, gia đình luôn là mối quan tâm hàng đầu.
Đối với Minh Hà, gia đình luôn là mối quan tâm hàng đầu.

“Rio hay bắt chước ba Hải mặc áo sơ mi quần jeans, còn Cherry thích mặc đầm như mẹ Hà. Rio có một cái áo sơ mi ưa thích màu xanh dương nhạt được ba Hải mua năm ngoái, còn Sunney ôm hoài chú thỏ Bunney không rời. Mỗi đứa trẻ đều có những món đồ yêu thích riêng mà lúc nào cũng đòi mặc hoặc mang theo khi đi bất cứ đâu, thấy thương lắm!”, cô chia sẻ.

Khi được hỏi về cảm nhận khi làm vợ người nổi tiếng, cuộc sống vật chất sung túc, Minh Hà tâm sự: “Với Hà, hạnh phúc đâu chỉ là ngày ngày được ăn ngon mặc sướng, cuối tuần đánh xe hơi đi chơi. Hạnh phúc, đôi khi chỉ đơn giản là được tự tay giặt quần áo cho cả nhà, thấu hiểu hết từng thành viên trong gia đình”.

Dù có người giúp việc nhưng mẹ ba con Minh Hà vẫn tự tay giặt từng món đồ yêu thích của chồng, con như đồ diễn của Lý Hải, áo sơ mi vía của bé Rio, thỏ Bunney của bé Sunny.

Mỗi đứa trẻ đều có những món đồ yêu thích riêng.

Minh Hà chia sẻ, cô không xem những việc đó là hi sinh, trách nhiệm hay gánh nặng, mà chính những quan tâm nhỏ nhặt ấy mới là chất keo gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

Đừng quên làm người vợ hiện đại

Vừa công việc, vừa chồng con, lại cứ thích tự tay làm mọi việc, nhưng chưa bao giờ mọi người thấy Minh Hà than vãn. Bí quyết của cô chính là lo cho gia đình, nhưng đừng quên làm người vợ hiện đại.

Đó là một người chủ động để khiến cuộc sống và công việc của mình trở nên dễ dàng hơn, là người có thể  kiểm soát sức khỏe bản thân từ ăn uống đến vận động, biết cách làm việc nhà đúng tư thế.

Minh Hà bật mí, món quà chồng tặng nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới - chiếc máy giặt Samsung Activ Dualwash, chính là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc gia đình thời gian qua.

“Từ khi có món quà này, Hà vừa có thể tự tay giặt sơ những món đồ yêu thích của chồng con trước khi trút đồ vào lồng giặt như mọi khi, vừa bảo vệ được cột sống. Cột sống giúp định hình tướng đi và đứng của mình nên quan trọng lắm. Làm việc nhà cũng phải đúng tư thế, nếu không vừa mất dáng vừa hại sức khỏe. Thật thích khi thấy ba Hải hiểu thói quen giặt giũ này của mình, tặng món quà hợp ý quá chừng”, Minh Hà hạnh phúc nói.

Với Minh Hà, hiện đại còn là hướng dẫn các bé làm những việc nhỏ vừa sức của mình: “Hà và ba Hải dù bận đến mấy cũng luôn dành một khoảng thời gian trong ngày, nhất là sau bữa cơm tối, để trò chuyện và hướng dẫn con làm việc nhà. Các bé rất thích khi được phụ ba mẹ cất đồ chơi, bỏ quần áo dơ vào máy giặt, phơi quần áo. Điều này giúp các bé trưởng thành hơn mỗi ngày”.

 

Máy giặt Samsung thế hệ mới Activ Dualwash được gia đình Minh Hà -Lý Hải tin chọn, trang bị những tính năng mới nhất, là bí quyết giúp việc giặt giũ của gia đình trở nên hiệu quả và thuận lợi hơn bao giờ hết:

- Tiện ích vượt trội với khay giặt tay và đường dẫn nước tích hợp

- Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp loại bỏ cặn bột giặt bám trên mặt vải sau khi giặt.

- Công nghệ Wobble hạn chế xoắn rối quần áo, bảo vệ sợi vải, giúp việc ủi quần áo nhanh chóng.

- Bộ lọc sinh học Magic Filter có khả năng lọc xơ vải và cặn bẩn hiệu quả giúp quần áo sạch sẽ hơn.

Cùng chia sẻ những câu chuyện ngọt ngào về bộ quần áo bạn yêu thích tại http://aoquantoiyeu.com/



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm