Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Lý Hải đi bơi dù chỉ còn 10 ngày nữa sinh con

Chỉ còn ít ngày nữa là Minh Hà sinh em bé, nhưng vợ chồng cô vẫn thoải mái đưa con trai đầu chơi trên biển.

Vợ Lý Hải đi bơi dù chỉ còn 10 ngày nữa sinh con

Chỉ còn ít ngày nữa là Minh Hà sinh em bé, nhưng vợ chồng cô vẫn thoải mái đưa con trai đầu chơi trên biển.

 
Hơn 10 ngày nữa, Minh Hà sẽ hạ sinh đứa con thứ hai. Trước khi lâm bồn, ông xã đã đưa hai mẹ cô con đi nghỉ mát tại Vũng Tàu.
 
Minh Hà vốn là người năng động, không quen ngồi yên nên trong lúc bầu bí, cô vẫn tranh thủ tham gia các sự kiện, quay quảng cáo hay đi từ thiện cùng chồng con.
 
Mới đây nhất cô bất ngờ bị ngộ độc thức ăn khiến cho cả gia đình đứng ngồi không yên, sợ bị ảnh hưởng đến thai nhi, cô phải mất 3 ngày cô mới khỏe lại. Vợ chồng Lý Hải dự định đặt tên cho con gái sắp chào đời là Nguyễn Hà Hải My.
 
  Bà xã Lý Hải tiết lộ thêm, kết quả hình ảnh siêu âm 4D mới nhất của em bé cho thấy có nhiều nét giống anh hai Rio, nhất là gương mặt. Trong khi đó Minh Hà mong muốn cô con gái có gương mặt giống mẹ và chiều cao giống bố sẽ tuyệt vời hơn.
 
 
Hiện tại, Minh Hà đang mang bầu ở tháng thứ 9, cô dự sinh vào giữa tháng 6. Cô muốn con gái mình được khỏe mạnh nên không ăn kiêng.
 
Cô cho biết, thai nhi cân được 2,8 kg, cao hơn số ký của Rio lúc mới sinh là 2,6 kg.
 
Rio - cậu quý tử mới 16 tháng của Minh Hà, Lý Hải - đã biết hết 24 chữ cái, cư xử lịch sự, gõ cửa - đóng cửa khi ra vào phòng và biết lấy đồ giúp đỡ người lớn.
 
Lý Hải cho biết: "Mọi người trong gia đình tôi đều mong có con gái chứ không riêng vợ chồng tôi. Khi tôi biết vợ mang thai con gái tôi rất vui mừng, gia đình giờ đây đã có nếp có tẻ, không có gì hạnh phúc bằng".
 
Thời gian này Lý Hải không dám nhận show diễn ở xa nhiều, anh chỉ đi hát trong thành phố để dành nhiều thời gian hơn cho vợ.
 
 
 
 
 
Minh Hà thổ lộ, gần đến ngày sinh, cô vừa hồi hộp vừa lo lắng không thua kém lần sinh con so, dù cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tâm lý.
 
Còn Lý Hải cũng lo lắng không kém, anh đã dời lịch diễn tại Mỹ và Canada sang 3 tuần sau để túc trực bên vợ.
 
Anh tâm sự, anh rất buồn khi đầy tháng con gái sẽ không có mặt của anh ở Việt Nam.
 
 
Ngoài kế hoạch ca hát, bộ phim đầu tay của Lý Hải sẽ chính thức bấm máy vào đầu tháng 9.

 Lê Tuấn

Theo Infonet

 Lê Tuấn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm