Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile giành hai giải vàng MMA Smarties 2021

Với hai cúp vàng tại MMA Smarties 2021, nhà phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cho thấy nỗ lực mang đến những sản phẩm, trải nghiệm giải trí chất lượng.

Theo kết quả công bố trên trang chủ MMA Global, chiến dịch marketing của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M) với hình ảnh 3D của “đại hiệp” Trấn Thành đã nhận được 2 cúp vàng tại MMA Smarties 2021. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động - Mobile Marketing Association (MMA), gồm 800 công ty thành viên trên khắp thế giới, nhằm vinh danh các chiến dịch mobile marketing sáng giá của năm.

Cụ thể, chiến dịch marketing giai đoạn ra mắt game VLTK1M, với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Trấn Thành trong cả tạo hình người thật và nhân vật 3D, đã giành giải vàng hạng mục Cross Mobile Integration (trong khuôn khổ giải thưởng MMA Smarties châu Á - Thái Bình Dương 2021). Đây là hạng mục dành cho các chiến dịch marketing phối hợp đa ứng dụng, hoặc kênh di động tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Đồng thời, sự kết hợp này cũng nhận về giải vàng hạng mục Innovation tại MMA Smarties Việt Nam 2021. Hạng mục này vinh danh những ý tưởng và chiến dịch marketing có tính đột phá, tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của sản phẩm. Đây là lần đầu tiên một chiến dịch ra mắt game được vinh danh trên một “sàn đấu chuyên môn” mang tầm quốc tế như MMA Smarties.

Tại thời điểm ra mắt vào tháng 4, VLTK1M nhận nhiều sự chú ý trên mạng xã hội, không chỉ vì sự trở lại của tựa game huyền thoại trên nền tảng mới, mà còn bởi nhân vật 3D Trấn Thành độc đáo.

Lấy cảm hứng từ nam nghệ sĩ nổi tiếng, nhân vật 3D “Trấn Thành đại hiệp” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ. Không những vậy, TVC này còn đánh dấu một trong những lần đầu tiên nhân vật 3D sánh vai cùng “bản gốc” trong video quảng cáo và có tương tác, truyền tải thông điệp “đưa đời thực vào thế giới trong game” của đội ngũ Marketing Game Studio 1 - VNG.

Video - Showcase của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại giải Smarties 2021 Chiến dịch marketing của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile "lập cú đúp" khi nhận về 2 cúp vàng tại Smarties 2021.

Đặc biệt, TVC này là sản phẩm “100% in-house”. Từ khâu lên ý tưởng, lấy mẫu (scan) Trấn Thành, tạo hình nhân vật 3D cho đến sản xuất mọi tài nguyên mỹ thuật, thiết kế hậu kỳ và dựng CGI đều do đội ngũ nội bộ của VNG thực hiện. Tất cả quá trình này diễn ra trong vòng 6 tháng. Mọi thứ được tạo dựng từ “hai bàn tay trắng” bởi Việt Nam là quốc gia đầu tiên VLTK1M ra mắt.

Ý tưởng mới lạ, mạnh tay khi đầu tư và không ngại đương đầu với thách thức chính là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của VLTK1M. Hai cúp vàng tại giải thưởng danh giá về Mobile Marketing đã góp phần chứng minh nỗ lực của VNG trong mục tiêu mang đến cho game thủ Việt Nam những sản phẩm chất lượng.

VLTK1M luôn nằm trong top tựa game được yêu thích nhất tại Việt Nam và bước đầu có được những thành công trên thị trường quốc tế. Tháng 10 năm nay, tựa game được cha đẻ Seasun bắt tay Shengqu Games phát hành tại Trung Quốc, nhận nhiều phản hồi tích cực từ game thủ. Tháng 11, VNGGames mở đăng ký trước VLTK1M tại Đài Loan (Trung Quốc), ghi nhận hơn 600.000 lượt báo danh chỉ trong 2 tuần. Sắp tới, VLTK1M tiếp tục “tiến quân” đến Singapore và Malaysia, dự kiến ra mắt trong tháng 12.

VLTK1M vừa công bố thông tin giải đấu Võ Lâm Minh Chủ cùng bộ giải thưởng hàng trăm triệu đồng. Giải đấu này khởi tranh từ 24/11 và kéo dài đến ngày 19/12, hứa hẹn mang đến những trận so tài kịch tính. Thông tin chi tiết về giải đấu Võ Lâm Minh Chủ và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ được cập nhật tại website volamm.zing.vn và fanpage facebook.com/volamm.zing.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm