Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Justin Bieber tiết lộ cách sống khỏe, tránh xa lời lẽ tiêu cực

Trả lời phỏng vấn mới đây, bà xã Justin Bieber cho biết cách tốt nhất để tránh xa những lời lẽ tiêu cực là đừng bao giờ đọc bình luận trên mạng xã hội.

vo Justin Bieber tren tap chi anh 1
Mới đây, người mẫu Hailey xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo đồ bơi có tên ROXY Sister. Từ sau khi đính hôn Justin Bieber, cô không thường xuyên diễn runway nhưng số lần được mời chụp ảnh khá nhiều. Với bộ hình này, chân dài 22 tuổi khoe được cơ thể chuẩn, làn da rám nắng khỏe khoắn.
vo Justin Bieber tren tap chi anh 2
Trả lời phỏng vấn tạp chí Cosmopolitan, bà xã Bieber tiết lộ cô không bao giờ đọc bình luận trên mạng xã hội. Cô nhấn mạnh: "Được rồi, tại sao tôi phải quan tâm? Tôi không biết những người này, họ không biết tôi, họ không phải là một phần trong cuộc sống hay mối quan hệ, hay bất cứ điều gì của tôi cả". 
vo Justin Bieber tren tap chi anh 3
Người mẫu khẳng định cô sẽ không thể để lời lẽ tiêu cực ảnh hưởng đến tâm hồn. Cô còn tiết lộ thỉnh thoảng sẽ xóa hết những ứng dụng về mạng xã hội trong điện thoại của mình.
vo Justin Bieber tren tap chi anh 4
Gần một năm qua, mối tình của Hailey và Justin Bieber là tâm điểm truyền thông. Cũng nhờ nam ca sĩ người Canada, cô gái 22 tuổi từ người mẫu kém nổi tiếng đến được chú ý nhiều hơn. Cô trúng nhiều hợp đồng chụp ảnh trong thời gian qua, bao gồm Vogue, Harper's Bazaar...
vo Justin Bieber tren tap chi anh 5
Trong chuyện tình yêu với Justin, Hailey được cho là người mạnh mẽ hơn đối phương. Bởi, cô luôn được nhìn thấy an ủi bạn trai nhiều lần ở nơi công cộng. Trong khi đó giọng ca As long as you love me cảm thấy khó khăn vì đang phải điều trị chứng trầm cảm. 
vo Justin Bieber tren tap chi anh 6
Trả lời phỏng vấn People mới đây, Hailey nói chăm sóc bản thân là ưu tiên hàng đầu của cô, để bảo đảm sức khỏe tinh thần và thể chất. "Có nhiều cách để tự yêu bản thân mình, như ăn đúng bữa, uống nhiều nước, tập thể dục. Những hoạt động đó giúp bạn có tinh thần tốt và tâm trí khỏe mạnh", cô cho biết thêm.
vo Justin Bieber tren tap chi anh 7
Hailey khoe vòng ba căng đầy nhờ thường xuyên tập luyện thể dục. Với độ nổi tiếng và sức hút hiện tại, người mẫu Mỹ được dự đoán sẽ trúng không ít hợp đồng quảng cáo, được báo chí săn đón nhiều hơn trong năm nay. 

Vợ Justin Bieber diện váy xẻ sâu gợi cảm, đọ dáng Kendall Jenner

Người mẫu Hailey Baldwin và Kendall Jenner gây chú ý khi đều chọn mẫu đầm ôm, thiết kế cổ khoét sâu gợi cảm.



Quốc Minh

Ảnh: Cosmopolitan, Daily Mail

Bạn có thể quan tâm