Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Huy Toàn hạnh phúc nhận bánh sinh nhật từ fan

Các tuyển thủ Olympic Việt Nam có sinh nhật trong tháng 3 bất ngờ nhận được bánh sinh nhật từ hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS) ngay sau buổi tập chiều 15/3.

Chiều 15/3, tuyển Olymic Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu, Bình Dương. Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS) biết được sinh nhật của các cầu thủ trong tháng 3 gồm Võ Huy Toàn, Thanh Bình, Phạm Mạnh Hùng, Hồ Tuấn Tài, Hoài Anh, Phạm Hoàng Lâm nên đã làm một chiếc bánh sinh nhật chung tặng họ.
Võ Huy Toàn sinh nhật đúng vào ngày 15/3 nên anh rất bất ngờ và hạnh phúc.
Các thành viên của VFS chia vui cùng các cầu thủ. Món quà ý nghĩa này là động lực để họ hoàn thành chương trình tập huấn cuối cùng trước khi lên đường tham dự vòng loại U23 châu Á 2016.
Võ Huy Toàn là cầu thủ quan trọng của Olympic Việt Nam dưới thời HLV Miura. 
Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng (sinh ngày 3/3) do bị bầm mắt, sợ "xấu" nên ngại ngần không chụp ảnh mừng sinh nhật cùng đồng đội.
Thủ môn Hoài Anh bôi bánh kem lên mặt chia vui cùng người hâm mộ. Anh sinh nhật vào ngày 11/3 và được đích thân HLV Miura mua bánh gato tặng.
Trung vệ Phạm Hoàng Lâm của Đồng Tâm Long An đang bị chấn thương cơ đùi sau, chưa thi đấu trận nào cho đội Olympic nhưng vẫn vui vẻ nhận quà từ người hâm mộ. 
Các cổ động viên trên sân Gò Đậu tranh thủ xin chữ ký, chụp ảnh cùng Công Phượng. 
Tiền vệ Tuấn Anh cũng được các fan săn đón để xin chữ ký khi buổi tập kết thúc.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm