Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người

Mạc Anh Thư xuất hiện cùng con gái yêu. Cô bé Cat sở hữu những nét đẹp của bố, trong suốt sự kiện cô gái bé bỏng tỏ ra rất tinh nghịch và thích thú đám đông.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người

Mạc Anh Thư xuất hiện cùng con gái yêu. Cô bé Cat sở hữu những nét đẹp của bố, trong suốt sự kiện cô gái bé bỏng tỏ ra rất tinh nghịch và thích thú đám đông.

Sau một hơn một năm lui về phía hậu trường để sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ, Mạc Anh Thư mới bắt đầu trở lại với công việc, cô tích cự hoạt động nghệ thuật. Người đẹp nhận kịch bản phim mới, tham dự các sự kiện. Mới đây nhất cô còn gây bất ngờ khi xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu thời trang. Vốn là một người mẫu nên công việc liên quan đến thời trang không làm khó người đẹp, cô nhanh chóng lấy lại được phong độ, tái xuất quyến rũ và thu hút.

Trưa ngày 29/6, nhận lời góp mặt trong sự kiện ngày hội Gia đình Việt Nam 2013, Mạc Anh Thư xuất hiện cùng con gái được hơn 1 năm tuổi. Cat là tên thường ngày mà Mạc Anh Thư và Huy Khánh đặt cho bé, tên thật là Ngọc Quyên. Lần đầu tiên được mẹ đưa đến sự kiện, Cat tỏ ra rất thích thú, cô bé đứng ngồi không yên trong vòng tay mẹ, thỉnh thoảng còn mạnh dạn đòi được đưa lên sân khấu. Trong buổi giao lưu, Mạc Anh Thư cũng chia sẻ về những bí quyết chăm con nhỏ mà cô học được từ Huy Khánh, nữ diễn viên dành những lời khen có cánh cho chồng mình, cô ca ngợi ông xã là người rất có kinh nghiệm chăm con và lại còn rất khéo léo, thế nên, cô được đỡ đần rất nhiều và nhanh chóng trở lại với công việc.

Ngoài Mạc Anh Thư, vợ chồng ca sĩ Di Băng, người mẫu Lê Thị Phương, diễn viên Anh Đào, diễn viên Đinh Y Nhung, Kiwi Ngô Mai Trang... cũng đến góp vui cho chương trình.

Mạc Anh Thư tràn đầy hạnh phúc khi cùng con gái xem chương trình.

Trong buổi giao lưu cùng khán giả, cô cũng tiết lộ, ông xã Huy Khánh là người có kinh nghiệm chăm con hơn cô, anh tỏ ra rất khéo léo và thành thạo, cô cũng tự hào khi chồng giúp việc nhà và cũng là chỗ dựa vứng chắc.

 

 Con gái yêu của Huy Khánh có tính cách tinh nghịch, cô bé đứng ngồi không yên khiến bà ngoại và mẹ phái rất vất vả để mắt trông coi.

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đến dự sự kiện cùng con trai, đây là lần thứ 2 cô góp mặt trong sự kiện của báo.

 Ngô Mai Trang được khen ngợi là có ngoại hình thu hút dù đã có con. Sau khi lập gia đình Mai Trang tập trung cho công việc trợ giúp chồng kinh doanh, ngoài ra, cô còn mở hẳn một spa riêng.

 Mặc dù trời nắng nóng và bận rộn cho chuyến đi công tác, Trần Thị Quỳnh vẫn rất nhiệt tình tham gia sự kiện nhân ngày Gia đình Việt Nam.

 Trần Thị Quỳnh có mặt cùng con gái Cherry, cô bé được gần 2 năm tuổi, Cherry sở hữu những nét đẹp từ bố và mẹ, cô bé tỏ ra ngoan ngoãn trong vòng tay của mẹ.

 Cherry chăm chú theo dõi sự kiện như người lớn.

 Trần Thị Quỳnh và vợ chồng Di Băng trò chuyện thân mật.

Vợ chồng ca sĩ Di Băng- em gái kết nghĩa của Lý Hải đang mang bầu tháng thứ 6.
Đến dự sự kiện của báo Gia đình trẻ, Diễn viên Anh Đào và người mẫu Lê Thị Phương chọn trang phục thoải mái và hiện đại, cả hai tỏ ra rất thân thiết.
Lê Thị Phương quyết định chuyển vào Nam sinh sống để thuận tiện hơn trong công việc. Sau khi bị chê trách là không làm chủ được cân nặng, người mẫu thực hiện chế độ giảm cân nghiêm khắc. Cô vui mừng khoe vừa giảm được 4 kg trong vòng 2 tuần.

 Diễn viên Đinh Y Nhung cũng đến dự cùng con gái đang theo học cấp 1.

 

Ca sĩ Di Băng hạnh phúc khi khoe bụng bầu 6 tháng, cô sẽ đón con gái đầu lòng vào tháng 9 năm nay.

T.A

Theo Infonet

T.A

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm