Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ hot girl tình tứ hôn Đăng Khôi trong lễ rước dâu

Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm tự nhiên trước ống kính.

Ngày 13/11 - kỷ niệm 8 năm yêu nhau, nam ca sĩ điển trai đã chính thức tổ chức hôn lễ cùng Thủy Anh. 

Bốn năm sau khi đăng ký kết hôn, Đăng Khôi và "nửa kia" là hot girl Lê Thủy Anh cũng quyết định tổ chức đám cưới theo đúng nghi thức truyền thống của người Việt. Lễ đón dâu được tổ chức tại căn nhà nhỏ nằm trên phố Hàng Bồ (Hà Nội) - nơi nam ca sĩ và gia đình đã sống nhiều năm. Sự xuất hiện của Đăng Khôi cùng những người bạn nổi tiếng trong làng giải trí như ca sĩ Lê Hiếu, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Trang Pháp... nhanh chóng gây xôn xao con phố nhỏ. Để đảm bảo an ninh và tránh chuyện tắc đường, nghẽn phố, gia đình nam ca sĩ Nơi đâu bán phép màu thậm chí còn nhờ tới một đội vệ sĩ trợ giúp.

Sau lễ đón dâu theo đúng truyền thống, chiều tối cùng ngày, Đăng Khôi và vợ hot girl tổ chức đãi tiệc gia đình và bạn bè thân thiết tại một khách sạn hạng sang nằm ven Hồ Tây. 

Theo một số nguồn tin thân thiết, Đăng Khôi mời gần 1.000 khách tới dự tiệc cưới của mình. Trong sự kiện này, Thủy Anh không chọn váy cưới của các thương hiệu nổi tiếng nhập ngoại mà chọn váy của Joli Poli. Đây là một thương hiệu thời trang đang được rất nhiều sao Việt quan tâm và ưa chuộng. Bà xã hot girl của Đăng Khôi chuẩn bị tới 2 chiếc váy để thay đổi trong ngày cưới.

Trước đó, hai vợ chồng nam ca sĩ đã thực hiện khoảng 10 bộ ảnh cưới để ghi dấu sự kiện quan trọng của cuộc đời mình.

Hình ảnh tại lễ rước dâu của Đăng Khôi:

Là bạn thân của chú rể, ca sĩ Lê Hiếu có mặt tại nhà riêng của Đăng Khôi từ rất sớm để giúp đỡ giọng ca Cô bé mùa đông hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước đám cưới.
Đăng Khôi có mặt tại nhà riêng vào khoảng hơn 12h sau khi hoàn tất việc chuẩn bị xe đón dâu, trang phục...
Đăng Khôi và Lê Hiếu thân thiết với nhau từ khi còn hoạt động trong làng giải trí phía Bắc rồi lại cùng Nam tiến lập nghiệp. Chính bởi vậy, bộ đôi càng thân thiết và gắn bó hơn.
Một người bạn giúp Đăng Khôi chỉnh lại hoa cài ngực áo trước khi đi đón dâu.
Đăng Khôi cho biết anh chọn ngày 13/11 để tổ chức đám cưới vì muốn ghi dấu những kỷ niệm đặc biệt của hai vợ chồng như lần đầu quen nhau, ngày đăng ký kết hôn...
Rất nhiều bạn bè của cô dâu, chú rể từ Sài Gòn ra Hà Nội tham dự đám cưới. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bạn gái là ca sĩ Trang Pháp rạng rỡ tới chúc mừng Đăng Khôi.
Nam ca sĩ xì tin tạo dáng trước khi lên xe hoa đi đón cô dâu.
Lần này, Đăng Khôi không tự mình lái xe mà ngồi ở phía sau cùng một người đại diện họ nhà trai. Chú rể đón dâu trên một chiếc Mercedes màu trắng có giá 2,7 tỷ đồng.
Đăng Khôi có mặt tại nhà cô dâu Thủy Anh sớm hơn so với giờ dự kiến...
... Chính bởi vậy, anh và bạn bè tranh thủ chụp hình trước khi vào nhà làm lễ rước dâu.
Cận cảnh chiếc xe đón dâu của Đăng Khôi.
Đăng Khôi hồ hởi chào hỏi họ hàng, cô chú bên vợ...
... Anh dẫn đầu đoàn nhà trai tiến vào nhà gái.
Ngay sau khi đại diện họ nhà trai có lời xin rước dâu, Đăng Khôi đã vào phòng để đón Thủy Anh ra chào hỏi họ hàng hai bên.
Anh cũng nhiệt tình theo giúp đỡ vợ rót nước, mời trầu họ hàng theo đúng phong tục truyền thống. Dù đã có con, nhưng vợ chồng Đăng Khôi quyết định "giấu" bé trai trong ngày vui này.
Cậu bé chỉ được ông nội bế lấp ló phía sau trong lúc bố mẹ đang làm lễ.

Xem thêm hình ảnh ngộ nghĩnh ở đám cưới Đăng Khôi tại đây.

G.A. - Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm