Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ hot girl mặc gợi cảm đi dự tiệc cùng Đăng Khôi

Sau đám cưới, vợ chồng Đăng Khôi nhận được nhiều lời mời cùng tham gia các sự kiện lớn nhỏ.

Đăng Khôi vừa sánh đôi vợ hot girl là Thủy Anh cùng tham gia một sự kiện trong lĩnh vực bất động sản. Ngoài vai trò khách mời đặc biệt, theo một số nguồn tin thân cận, vợ chồng Đăng Khôi còn là những cư dân đầu tiên ở chung cư sắp khánh thành này. 
Hiện tại, vợ chồng Đăng Khôi và cậu con trai có tên ở nhà là Ken đang sống tại một biệt thự ở trung tâm Quận 7 - TP.HCM. Tuy nhiên, ngoài căn nhà này, họ còn có nhiều bất động sản khác. 
Sau 3 năm tạm rời xa showbiz để điều trị các vấn đề liên quan tới thính giác, Đăng Khôi tái xuất với hình ảnh ca sĩ - doanh nhân rất thành công. Anh liên tục nhận được lời mời làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu lớn nhỏ. 
Trong khi đó, Thủy Anh khiến nhiều người ghen tỵ bởi không lâu sau khi sinh con, cô đã lấy lại vóc dáng gợi cảm, mảnh mai. Hiện tại, cựu hot girl Hà thành là trợ lý đắc lực của chồng trong việc quản lý công ty riêng. 
Ngoài vợ chồng Đăng Khôi, quý ông nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt trong sự kiện vừa được tổ chức ở TP.HCM. 
Sau chương trình The Voice, Mr. Đàm sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ với vai trò giám khảo trong X Factor - Nhân tố bí mật. Anh sẽ chấm điểm các thí sinh mê ca hát cùng Hồ Quỳnh Hương - Hồ Ngọc Hà và một giám khảo chưa được tiết lộ danh tính. 

Nội thất xa hoa trong biệt thự của Đăng Khôi

Cũng giống nhiều đồng nghiệp như Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ "Nơi đâu bán phép màu" sở hữu một ngôi biệt thự màu trắng sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Gia An

Ảnh: Q.C.

Bạn có thể quan tâm