Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ đòi ly hôn, chồng ném 10 kg vàng vào thùng rác

Một người đàn ông tại Mỹ vô cùng tức giận khi người vợ đòi ly hôn và quyết định mang toàn bộ số tiền gom góp trong 25 năm chung sống để đổi sang vàng và sau đó ném chúng vào thùng rác.

Hồi đầu năm nay, tòa án Mỹ đã yêu cầu ông Earl Ray Jones (52 tuổi) chu cấp khoản tiền 3.000 USD/tháng cho người vợ cũ.

Trước đó, ông Jones đã rút toàn bộ số tiền trong tài khoản lương hưu của hai vợ chồng để mua gần 10 kg vàng và bạc. Tuy nhiên, ông này đã ném toàn bộ các thỏi vàng và bạc vào một thùng rác nằm phía sau một khách sạn bên đường.

Trả lời trước tòa án, ông Jones khẳng định mình không có tiền để đưa cho vợ cũ. Theo ông Jones, ông đã định rút toàn bộ số tiền mặt trong tài khoản nhưng ngân hàng đã từ chối yêu cầu này. "Nếu tôi có thể rút được số tiền đó, tôi sẽ phát cho mỗi người đi qua đường một tờ 100 USD", ông Jones nói.

Gần 10 kg vàng bị ném vào thùng rác vẫn chưa được tìm thấy.
Hiện vẫn chưa có thông tin về việc số vàng trên đã được tìm thấy tại bãi chôn rác thải hay người lái xe rác đã nhặt được chúng.

Tuy nhiên, những giấy tờ ngân hàng được ông Jones cung cấp cho thấy toàn bộ số tiền lương hưu đã được chuyển thành vàng thông qua một người buôn đá quý.

Luật sư đại diện cho vợ ông Jones - John-Paul Lyle nhận định đây là một trong những vụ án kỳ quái nhất mà ông từng thụ lý. "Khi ly hôn, con người thường chuyển sang tâm trạng điên rồ tạm thời. Nhưng tỷ lệ này chỉ là 1/10", ông Lyle chia sẻ.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm