Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vô địch C1, cầu thủ Liverpool được tặng iPhone XS mạ vàng

Sau chiến tích vô địch Champions League, gần 30 cầu thủ Liverpool đã được nhận những chiếc iPhone XS phiên bản đặc biệt.

Liverpool là câu lạc bộ đứng trên đỉnh châu Âu khi kết thúc mùa giải 2018-2019. Với chiến thắng 2-0 trước Tottenham trong trận chung kết Champions League, câu lạc bộ này đã có chức vô địch Champions League thứ 6 trong lịch sử.

cau thu Liverpool duoc tang iphone x ma vang anh 1
Toàn bộ 27 cầu thu Liverpool có trong danh sách đăng ký tại Champions League, cùng với huấn luyện viên Jurgen Klopp đều được nhận những chiếc iPhone XS mạ vàng. Ảnh: iDesign Gold.

Để đánh dấu cột mốc này, một công ty chuyên mạ vàng điện thoại đã gửi tặng 28 chiếc iPhone XS mạ vàng 24 carat cho các thành viên của Liverpool. Mỗi người trong số 27 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu Champions League của Liverpool cùng huấn luyện viên Jurgen Klopp đều nhận được một chiếc iPhone XS mạ vàng, khắc tên của mình.

Theo công ty gia công iDesignGold, giá trị của mỗi chiếc điện thoại sau khi mạ vàng vào khoảng 3.800 USD. Những chiếc iPhone mạ vàng của công ty này cũng được bán cho người dùng thông thường với nhiều lựa chọn mạ vàng, giá 3.000-4.400 USD, trong đó mức giá đắt nhất dành cho mẫu iPhone XS Max.

Theo SportBible, người sáng lập Benjamin Lyons thành lập công ty mạ vàng chỉ 4 năm trước, khi anh mới 23 tuổi. Hiện iDesign Gold đã tài trợ, cung cấp nhiều mẫu iPhone mạ vàng cho các cầu thủ nổi tiếng như Lionel Messi, Kevin de Bruyne và ngôi sao MMA Conor McGregor.

Kẹo M&M được chia chính xác bằng cách nào? Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, vì thế, sự ra đời của 10 chiếc máy dưới đây đã giúp ích rất nhiều cho đời sống cũng như trong dây chuyền sản xuất.

Năm nay Apple sẽ cải thiện điểm yếu chí mạng bấy lâu của iPhone

Theo EverythingApplePro, Apple đang phát triển tính năng chụp đêm Night Mode độc quyền cho thế hệ iPhone kế tiếp.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm