Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ Thành Trung thừa nhận sửa mũi để bớt lận đận tình cảm

Thu Phượng cho biết cô vừa chỉnh sửa mũi lần thứ 3 với hy vọng có thể thay đổi tướng số và tự tin hơn khi xuất hiện trước khán giả.

- Vì sao chị lại quyết định công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ?

- Tôi thuộc tuýp phụ nữ thẳng thắn nên không thích giấu giếm chuyện này. Đúng là tôi vừa phẫu thuật thẩm mỹ. Hai lần sửa trước có kết quả không được như ý. Hồi đó tôi chỉ đặt một cái sụn nhân tạo bình thường nên sau một thời gian, mũi trông bị cứng, lộ sóng, đầu mũi ngắn, cánh mũi to và hơi bị vẹo. Điều này khiến gương mặt không tự nhiên.

Trước đây tôi không quan tâm gì, nhưng sau này tôi nghĩ có thể chiếc mũi xấu đã ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình. Có rất nhiều người hiểu về tướng số khuyên tôi nên đi sửa lại cho bớt lận đận đường hôn nhân.

Ca sĩ Thu Phượng từng thiếu tự tin vì sóng mũi bị vẹo và thiếu cân đối với gương mặt.
Ca sĩ Thu Phượng từng thiếu tự tin vì sóng mũi bị vẹo và thiếu cân đối với gương mặt.

- Vậy với nhan sắc hiện tại, chị cảm thấy thế nào?

- Tôi vừa quyết định tạo hình sửa mũi S-line nên dáng mũi rất tự nhiên, đầu mũi thon gọn và rất cao, dài. Nói chung, tôi cảm thấy hài lòng và muốn chờ kết quả chuẩn 100% sau khoảng 3 đến 6 tháng. Đối với tôi, sắc vóc và thần thái quyết định 90% cơ hội trong cuộc sống.

Vì không hài lòng với chiếc mũi cũ nên Thu Phượng vừa quyết định sửa mũi S-line.
Vì không hài lòng với chiếc mũi cũ nên Thu Phượng vừa quyết định sửa mũi S-line.

- Ngoài sửa mũi, chị còn "trùng tu" điểm nào nữa không?

- Còn chứ, đó là hút mỡ bằng sóng siêu âm ở hai bên bắp tay. Mới đầu nghe hút mỡ thì tôi cũng sợ đau, nhưng thật ra đây chỉ là một kiểu phẫu thuật thẩm mỹ rất nhẹ nhàng. Tôi nghĩ, nếu chịu khó vài hôm để sau đó bản thân mình tự tin, đẹp hơn thì có gì phải ngại. Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi, nơi tôi hút mỡ có công nghệ hiện đại, an toàn. Trong lúc bác sĩ phẫu thuật, tôi được ngủ một giấc nên không có cảm giác đau đớn hay sợ hãi gì.

Ngoài việc sửa mũi, bà mẹ một con còn hút mỡ bắp tay bằng sóng siêu âm.
Ngoài việc sửa mũi, bà mẹ một con còn hút mỡ bắp tay bằng sóng siêu âm.

- Vì sao chị không giảm cân bằng cách tập thể dục hoặc có chế độ ăn kiêng phù hợp?

- Tôi cũng tập thể dục nhiều lần nhưng gần đây bận bịu với công việc quá nên cũng lơ là. Làm việc nhiều đồng nghĩa với lượng thức ăn nạp vào tăng, tôi ngày một béo. Vì vậy, tôi chọn phương pháp hút mỡ để rút ngắn thời gian và ít ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

- Nếu sau này con gái có ý định chỉnh sửa nhan sắc, chị có ủng hộ cháu không?

- Tôi luôn ủng hộ mọi người hoàn thiện bản thân. Riêng con gái tôi nếu vì một lý do nào đó cần đẹp hơn, tôi sẵn sàng cho cháu đi chỉnh sửa.

- Sau gần 4 năm ly hôn, cuộc sống của chị đã ổn định chưa?

- Hồi mới chia tay tôi gặp áp lực về tiền bạc. Tuy nhiên, hiện tại tôi hài lòng với cuộc sống của mình khi công việc kinh doanh quần áo, dạy hát và dạy trang điểm được nhiều người ủng hộ. Chồng cũ cũng có phụ tôi chuyện tiền bạc để chăm con trong thời gian qua. Mỗi tháng anh ấy gửi cho tôi 5 triệu đồng và tôi hài lòng với sự chia sẻ này.

Vợ cũ danh hài Thành Trung khoe vẻ đẹp mặn mà bên bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi.
Vợ cũ danh hài Thành Trung khoe vẻ đẹp mặn mà bên bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi.

Nếu quan tâm đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, độc giả có thể tham gia buổi khám và tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi vào ngày 16/1/2016. Chương trình có sự tham gia của bác sĩ từ Bệnh viện Mega Plastic Surgery (Hàn Quốc). Dịp Giáng sinh, Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi cũng giảm 50% các dịch vụ căng da mặt bằng chỉ V-loc, nâng mũi S-line, nâng ngực nội soi, nhấn mí vĩnh viễn và cắt mí với bác sĩ Hàn Quốc. Độc giả quan tâm có thể tới 128-130 Dương Bá Trạc, phường 12, quận 8, TP HCM (ĐT: 0838500198 – 0981814734) hoặc truy cập website, Fanpage của bệnh viện để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm