Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ khoe clip con trai hát mừng Bằng Kiều

Trong khi anh Bầu bận rộn với chuyến lưu diễn ở Nga, Trizzie Phương Trinh bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn nhưng rất dễ thương của ba cậu con trai.

Vợ cũ khoe clip con trai hát mừng Bằng Kiều

Trong khi anh Bầu bận rộn với chuyến lưu diễn ở Nga, Trizzie Phương Trinh bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn nhưng rất dễ thương của ba cậu con trai.

Clip chúc mừng cha nhân ngày dành cho các ông bố của các con gửi tới Bằng Kiều được Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngày lễ dành cho các ông bố vẫn còn là điều khá mới mẻ với người Việt Nam, nhưng ở Mỹ, đó lại là ngày khá quan trọng. Chính bởi vậy, dù Bằng Kiều đang bận rộn với lịch biểu diễn ở nước ngoài, ba cậu con trai của anh là Bằng Phương, Bằng Anh và Bằng Chương vẫn líu lo hát một vài câu ngắn để mẹ ghi hình. Trizzie Phương Trinh nhanh chóng chia sẻ đoạn clip này trên trang cá nhân và còn "tag" chồng cũ vào.

Mãi gần một ngày trước, Bằng Kiều mới xem được đoạn clip thú vị này vì bận rộn với chuyến lưu diễn ở Moscow cùng Thu Phương và nhiều đồng nghiệp tới từ Việt Nam. Tuy nhiên, anh nhanh chóng lên tiếng cám ơn các con: "Bố cám ơn gia tài của bố. Bố yêu các con vô cùng". Ngay sau đó, anh cũng chia sẻ lại video này trên trang cá nhân của mình.

Thông tin vợ chồng Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh ly hôn rộ lên vào cuối tháng 5. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng khẳng định hoặc phủ nhận. Về phía gia đình nam ca sĩ ở Việt Nam, ban đầu bà Hoàng Kim Hồng - chị dâu của Bằng Kiều - bày tỏ sự nghi ngờ về thông tin này: "Gia đình chúng tôi ở Việt Nam chưa nhận được thông tin nào, kể cả chuyện vợ chồng Bằng Kiều, hay chuyện mâu thuẫn, bất đồng quyền lợi trong gia đình. Thực sự, nghe thông tin đó tôi thấy bất ngờ. Dư luận thế nào tôi không biết, nhưng chúng tôi tin là mọi chuyện vẫn bình thường, không có vấn đề gì".

Tuy nhiên, không lâu sau đó, NSƯT Bằng Thái - anh trai Bằng Kiều - lại tiết lộ cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu rất buồn vì hôn nhân đổ vỡ: "Bằng Kiều rất buồn vì về tình cảm họ cũng có nhiều ràng buộc với nhau, từng sống với nhau hơn 10 năm, có với nhau mấy mặt con. Những lúc bình thường bố con suốt ngày tíu tít, còn bây giờ có sự xa cách về không gian. Vào thứ bảy, chủ nhật, hoặc là Phương Trinh đưa các con về chơi với bố và bà nội, hoặc là Bằng Kiều sang chơi. Chia tay rồi nhưng tình cảm của họ đối với nhau rất đẹp, rất văn hóa và trân trọng nhau".

Bằng Kiều cám ơn các con trai và tự hào chia sẻ lại clip trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ những tâm sự khiến nhiều đồng cảm cùng cô: "Nếu làm được những điều này, tâm hồn mình sẽ được thanh thả:

Đừng bao giờ trách móc bất kỳ ai trong cuộc sống của bạn.

Người tốt sẽ cho bạn hạnh phúc. Người xấu cho bạn kinh nghiệm.

Người tồi tệ nhất cho bạn bài học và người tuyệt vời nhất sẽ cho bạn kỷ niệm.

Đừng hứa khi đang vui.

Đừng trả lời khi đang nóng giận.

Đừng quyết đinh khi đang buồn.

Đừng cười khi người khác không vui!".

Những chia sẻ của Trizzie khá tương đồng với những gì anh trai Bằng Kiều từng chia sẻ về cô: "Phương Trinh ở Mỹ nhiều năm hơn cả Bằng Kiều nên quan niệm về ly hôn cũng thoáng, không nặng nề".

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm