Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ gốc Việt của Lê Minh sắp tái hôn với trai New Zealand

Cô người mẫu xinh đẹp Hong Kong có được sự tự do bên tình mới thay vì cảm giác bức bí bên "thiên vương Hong Kong"?

Từ khi ly hôn Lê Minh năm 2012, Lạc Cơ Nhi chưa hề có khoảnh khắc cô đơn một mình. Hiện tại, cô người mẫu xinh đẹp đang hẹn hò với anh chàng huấn luyện viên lướt sóng người New Zealand Cuz. Và có vẻ như cuối cùng cô người mẫu Hong Kong cũng đã tìm được một nửa hoàn hảo.

Mới đây, có thông tin Lạc Cơ Nhi đang lên kế hoạch làm đám cưới ở Bali, Indonesia sau khi công việc kinh doanh thiết kế trang sức của cô đi vào ổn định.

Lạc Cơ Nhi
Lạc Cơ Nhi và bạn trai Cuz.

Theo một số nguồn tin, Lạc Cơ Nhi cảm thấy bức bí trong cuộc hôn nhân với Lê Minh vì không được tự mình ra quyết định trong bất kỳ việc gì, mọi thứ đều phải chiều lòng "thiên vương Hong Kong". Năm 2004, Lạc Cơ Nhi thừa nhận bơm ngực. Tuy nhiên, năm 2005, khi gặp Lê Minh - người không thích những phụ nữ "phì nhiêu" - Lạc Cơ Nhi đã phải tiếp tục làm phẫu thuật để trở về vòng 1 nhỏ bé như bình thường.

Cô người mẫu xinh đẹp cũng rất thích xăm mình và coi đó như một dạng nghệ thuật. Lạc Cơ Nhi từng có 5 hình xăm ở 5 vị trí khác nhau trên cơ thể. Tuy nhiên, vì Lê Minh thích hình ảnh gái ngoan, Lạc Cơ Nhi đã phải xóa bỏ toàn bộ số hình xăm này bằng laser.

Dù chiều chồng nhưng sự chịu đựng của Lạc Cơ Nhi có giới hạn. Sự khác biệt trong tính cách và quan điểm sống đã khiến cặp đôi thường xuyên hục hặc. Sau 4 năm bên nhau, Lạc Cơ Nhi và Lê Minh chính thức đường ai nấy đi.

Trong khi đó, Lạc Cơ Nhi và Cuz rất hợp nhau. Cả hai đều thích những môn thể thao dưới nước. Thậm chí, cặp đôi đã cùng mua một ngôi nhà bên bờ biển Bali. Để thể hiện tình yêu với Cuz, Lạc Cơ Nhi đã xăm hình một chú cá chuồn - biểu tượng cho những khoảnh khắc vui vẻ mà hai người đã có với nhau. Lạc Cơ Nhi cảm giác như cuối cùng cô cũng đã được tự do trong mối ràng buộc mới.

H.G

Bạn có thể quan tâm