Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ Demichelis đoạt giải Quả bóng hồng 2012

Trước ngày FIFA trao danh hiệu Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tờ Sport của xứ Catalan (Tây Ban Nha) cũng trao danh hiệu Quả bóng hồng (Balon Rosa de Oro) cho WAGs xinh đẹp nhất thế giới Evangelina Anderson.

Vợ cũ Demichelis đoạt giải Quả bóng hồng 2012

Trước ngày FIFA trao danh hiệu Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tờ Sport của xứ Catalan (Tây Ban Nha) cũng trao danh hiệu Quả bóng hồng (Balon Rosa de Oro) cho WAGs xinh đẹp nhất thế giới Evangelina Anderson.

Độc giả của sẽ bỏ phiếu trên trang chủ tờ Sport trong 11 tháng (mỗi tháng chọn 1 trong 10 nàng WAGs do Sport đề cử) để chọn ra 11 nàng WAGs vào vòng chung kết. Sau đó, chính độc giả là người bỏ phiếu tại vòng chung kết để chọn ra nàng WAGs số 1 của năm.

11 nàng WAGs ở vòng chung kết 2012 - Ảnh: Sport

Ngày 5/1 vừa qua, việc bỏ phiếu đã kết thúc. Kết quả, nàng WAGs Evangelina Anderson (vợ cũ của trung vệ Martin Demichelis) đã nhận được số phiếu cao nhất 925, bỏ xa người xếp thứ hai là Tamara Gorro (vợ của hậu vệ Garay) với 502 phiếu. Xếp thứ ba là Bar Rafaeli (người mẫu và là fan cuồng nhiệt của Barcelona) với 49 phiếu.

Với Anderson, việc được bầu là nàng WAGs của năm 2012 rõ ràng rất đáng tự hào và vui mừng. Và Anderson sẽ còn hạnh phúc hơn nếu trong năm mới, cô sẽ kéo lại được tình yêu của hậu vệ Martin Demichelis. Hồi mùa hè vừa qua, cô và Demichelis bất ngờ thông báo chia tay bất chấp Anderson đang mang bầu.

 

Evangelina Anderson sinh năm 1983. Cô có số đo 3 vòng rất lý tưởng 95-59-90. Trong cuộc bình chọn cách đây vài năm ở Argentina, Evangelina Anderson từng được chọn là người mẫu có vòng 1 đáng mơ ước nhất của xử sở điệu tango. Thực tế, từ lâu rồi thì người đẹp này đã nổi đình nổi đám trong giới chân dài. Bởi ngay từ năm 16 tuổi, Evangelina Anderson đã là vũ công trong show truyền hình “Cảm xúc tối thứ Bảy” rất ăn khách ở Argentina.

Những năm sau đó, Evangelina Anderson từ vai trò vũ công đã chuyển sang là nhân vật chính trong các show truyền hình như Planet Show, SingleTwo Widows. Chưa hết, chân dài này còn được mời làm ban giám khảo cho một loạt các cuộc thi người mẫu ở Argentina.

Tuy nhiên, sự nghiệp người mẫu càng thăng tiến bao nhiêu thì Evangelina Anderson lại gặp rất nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Tháng 12 năm 2007, người đẹp này gặp hậu vệ người Argentina, Martin Demichelis lần đầu tiên rồi sau đó quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Chuyện tình tưởng đẹp như mơ của Evangelina Anderson với Demichelis lại không được như ý khi hai người chia tay hồi tháng 7/2012.

Khi đó, Demichelis không biết Evangelina đã mang thai được 2 tháng. Trước đó, cặp trai tài gái sắc này đã có với nhau cậu con trai 3 tuổi Bastian. Lý do của cuộc chia ly này được tiết lộ là do bạo lực gia đình. Dù vậy thời gian sau, Evangelina và Demichelis lại tái hợp.

Sơn Huy

Theo Infonet

Sơn Huy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm