Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ con tới hậu trường Ơn giời, cậu đây rồi cổ vũ Gia Bảo

Cháu nội của NSƯT Bảo Quốc là một trong 4 khách mời của tập 11 chương trình truyền hình thực tế hài đang gây chú ý trên sóng VTV3.

Cùng ca sĩ Thanh Duy Idol, diễn viên Kathy Uyên và Trương Quỳnh Anh, Gia Bảo là khách mời của chương trình Thank God, you are here phiên bản Việt. Bà xã Thanh Hiền và cô nhóc Grammy cũng có mặt ở trường quay của Ơn giời, cậu đây rồi để cổ vũ Gia Bảo. 
Cô nhóc tên thật là Lư Ngọc Thanh Vy không hề khóc mếu khi được diễn viên Việt Hương bế. Sự xuất hiện của bé gái vừa tròn một tuổi nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều nghệ sĩ. Trong ảnh, Xuân Bắc đang trêu Grammy. 
Trương Quỳnh Anh cũng thích hít hà con gái Gia Bảo - Thanh Hiền. Gia Bảo chia sẻ từ ngày có con, anh đi đâu cũng chỉ muốn về nhà để chơi đùa cùng Grammy. Anh cũng khoe rất khéo chăm con. 
Sau một hồi chơi đùa, Grammy nằm ngủ ngon lành trong lòng mẹ. Nữ diễn viên Thanh Hiền được khen ngày càng quyến rũ, gợi cảm. 
Kathy Uyên tạo dáng nhí nhảnh bên Thanh Duy Idol. 
Thanh Duy từng gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua chương trình Gương mặt thân quen. Các fan hy vọng nam ca sĩ sẽ tiếp tục ghi dấu ấn khi làm khách mời của Ơn giời, cậu đây rồi. 
Kathy Uyên được các nhân viên hậu đài giúp make up cẩn thận trước khi ra sân khấu. 
Trương Quỳnh Anh chụp ảnh selfie cùng khán giả trong phòng trang điểm. 
Việt Hương tranh thủ ăn trước khi ghi hình.
Sau đó, chị tiếp tục được các nhân viên make up giúp hóa trang thành Marilyn Monroe.
Trưởng phòng Trường Giang tranh thủ chụp ảnh bạn bè ở phía hậu trường. 
Diễn viên Anh Đức được hóa trang thành một ông già. 

G.A.

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm