Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ, chồng và con đầu lòng đều chào đời nhờ một bác sĩ

Một bác sĩ sản khoa ở Mỹ gặp sự trùng hợp ngẫu nhiên đặc biệt vì ông từng làm người hộ sinh cho một cặp vợ chồng và đứa con đầu lòng của họ.

Bác sĩ Barrie May từng hộ sinh cho ba người trong gia đình nhà
Bác sĩ Barrie May lần lượt đón 3 người trong gia đình nhà Fleischman khi họ chào đời. Ảnh:   Daily Mail

Breanna và Kevin Fleischman - hai người dân ở thành phố Los Angeles, Mỹ - gặp nhau lần đầu tiên vào thời trung học. 9 năm sau, hai người kết hôn.

Năm 2014, Breanna mang thai. Họ tìm hiểu thông tin về rất nhiều bác sĩ sản khoa nổi tiếng để chuẩn bị cho đứa con đầu lòng.

Ngày 20/1/2015, bác sĩ Barrie May tại Trung tâm Y tế Saddleback, quận Orange, thành phố Los Angeles, đỡ đẻ thành công ca thứ 10.437 trong sự nghiệp hộ sinh của ông. Đứa bé chính là Maverick, con trai của Breanna và Kevin Fleischman, theo Daily Mail.

Tuy nhiên, hai người sửng sốt khi biết một sự trùng hợp đặc biệt. Bác sĩ May cũng là người đã đỡ hai người khi họ chào đời.

Breanna, 28 tuổi, nói với KTLA 5: “Tôi kể với mẹ chồng rằng bác sĩ May là người hộ sinh, bà nói: Ông ấy cũng đỡ đẻ cho mẹ khi mẹ sinh Kevin”.

Trong 46 năm qua, bác sĩ Barrie May từng đỡ đẻ hơn 10.000 ca nhưng đây là lần đầu tiên ông đỡ đẻ cho cả vợ, chồng và con trai họ. Ông nói: “Theo nghĩa đen, đây là một vòng tròn hoàn chỉnh”.

Kevin, 30 tuổi, cho rằng rất có thể bác sĩ May sẽ gặp thêm trường hợp trùng hợp tuyệt vời như gia đình anh vì ông vẫn tiếp tục sự nghiệp hộ sinh.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm