Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Trương Vệ Kiện không gặp nhau một năm qua

Trương Vệ Kiện và Trương Tây chịu cảnh xa cách vì bệnh dịch một năm qua. Tài tử hiện ở Hong Kong, vợ sống tại Bắc Kinh.

Ngày 8/1, Sohu đưa tin trên trang cá nhân Trương Vệ Kiện chia sẻ ảnh quây quần bên mẹ dịp năm mới, vắng bóng bà xã Trương Tây.

Truyền thông Trung Quốc cho biết vợ chồng tài tử đã không gặp nhau một năm qua vì bệnh dịch. Nam diễn viên Đại soái ca đang chăm sóc mẹ ruột tại Hong Kong, còn vợ lại ở Bắc Kinh sống cùng gia đình.

Vo chong Truong Ve Kien mot nam khong gap nhau anh 1
Trương Vệ Kiện - Trương Tây là cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ. Ảnh: Weibo.

"Đây có lẽ lần xa nhau lâu nhất của họ trong một thập kỷ trở lại đây. Trương Vệ Kiện không muốn lãng phí thời gian cách ly mỗi khi đi lại giữa Hong Kong và Đại lục. Quan trọng là anh ấy không muốn để mẹ ở một mình quá lâu và Trương Tây thấu hiểu điều đó. Hơn nữa, Trương Vệ Kiện cũng biết bà xã quen sống ở Bắc Kinh, phải lo cho công việc và chăm sóc gia đình bên ngoại", On cho hay.

Thực tế, không chỉ vợ chồng Trương Vệ Kiện, mà vợ chồng Dương Thừa Lâm - Lý Vinh Hạo và nhiều cặp sao khác cũng rơi vào tình cảnh tương tự vì làm việc ở hai đầu showbiz.

Trương Vệ Kiện và Trương Tây nổi tiếng là cặp vợ chồng kiểu mẫu ở giới giải trí Hoa ngữ. Kết hôn 11 năm, tình cảm của cặp sao vẫn ngọt ngào dù không có con.

Sao nam Như Ý Cát Tường là người chồng đặc biệt yêu chiều và tôn trọng vợ. Theo Sina, 3 trên 6 khối bất động sản hàng chục triệu USD của anh đều do Trương Tây đứng tên. Trong các dịp lễ, ngày kỷ niệm quan trọng, cả hai vẫn dành thời gian ở bên nhau, tận hưởng không gian chỉ có hai người.

Hiện tại, Trương Vệ Kiện không nhận lời đóng phim truyền hình vì muốn ở bên gia đình. Chỉ thi thoảng anh mới đồng ý tham gia các chương trình truyền hình, sự kiện có thời lượng ghi hình ngắn.

Số phận khác biệt của dàn diễn viên 'Tây du ký' TVB sau 24 năm

Bộ phim "Tây du ký" do TVB sản xuất tạo nên tên tuổi của dàn diễn viên Trương Vệ Kiện, Mạch Trường Thanh, Lê Diệu Tường, Giang Hoa. Sau 24 năm, các diễn viên mới gặp lại.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm