Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh tình tứ như thuở mới yêu

Cặp vợ chồng một con nắm tay, ôm eo và cười nói vui vẻ khi đi bộ trên phố Sài thành sau một ngày bận tập luyện cho liveshow kỷ niệm 6 năm đi hát của Tim.

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 6 năm ca hát nhưng hai vợ chồngTim vẫn có những giây phút thảnh thơi dạo phố để giảm stress. Là phụ huynh của cậu con trai hơn 2 tuổi nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh trông vẫn trẻ trung như thời mới yêu.
Ngày 15/11 tới, Tim sẽ tổ chức đêm nhạc riêng tại phòng trà Nam Quang. Show diễn được anh ghi hình và phát hành DVD vào dịp Tết Nguyên đán. Nam ca sĩ hé lộ, bà xã Trương Quỳnh Anh sẽ có màn kết hợp cùng anh trên sân khấu trong một tiểu phẩm.
Đây là lần hiếm hoi cặp đôi kết hợp cùng nhau trên sân khấu kể từ khi yêu và cưới. Trước đó, họ đều đưa ra quan điểm rằng, dù là vợ chồng nhưng cả hai sẽ xây dựng hình ảnh độc lập. 
Đôi vợ chồng trẻ trốn con hẹn hò trên phố xóa tan mọi nghi vấn hôn nhân trục trặc thời gian qua. Tim chia sẻ, vợ anh là người phụ nữ hiếm có trong showbiz.
Nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng từng hy sinh sự nghiệp diễn xuất và ca hát trong 2 năm để chồng yên tâm ca hát và tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Mới đây, giọng ca Lặng lẽ yêu em đã thực hiện MV riêng để tặng vợ.
Là đôi vợ chồng nhận được sự quan tâm của khán giả hiện nay nhưng Tim và vợ không muốn đánh bóng tên tuổi bằng chuyện gia đình. Họ ít xuất hiện cùng nhau trong các sản phẩm âm nhạc hay tại các sự kiện của làng giải trí.
Thời gian này, Trương Quỳnh Anh đang hỗ trợ chồng thực hiện liveshow kỷ niệm 6 năm đi hát. Ông bố trẻ cho biết, đây là một chương trình được anh và ê-kíp đầu tư lớn cả về sân khấu lẫn chất lượng âm nhạc.
Tim đã dành hẳn 6 tháng để chuẩn bị các khâu, trong đó luyện tập thanh nhạc và vũ đạo là tốn nhiều thời gian hơn cả.
Ngoài tiết mục song ca với Hương Giang Idol, bà xã, chương trình không thể thiếu những người bạn đồng hành với Tim từ lúc vào nghề đến giờ là Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc.

Thanh Ngọc

Ảnh: Oscar

Bạn có thể quan tâm