Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng sao 'Mỹ nhân ngư' sang Nhật đón Valentine

Đặng Siêu và Tôn Lệ bí mật sang Nhật từ vài ngày nay. Trong dịp lễ tình nhân năm nay, họ đã dành trọn thời gian cho nhau.

Ngày 14/2, hãng tin Phong Hành đăng tải loạt ảnh Tôn Lệ và Đặng Siêu du lịch Nhật Bản trong dịp Valentine. Theo nguồn tin, vợ chồng tài tử Mỹ nhân ngư đã có mặt tại đây từ vài hôm trước.

Đặng Siêu và Tôn Lệ được đánh giá là cặp đôi bền chặt của showbiz. Họ kết hôn năm 2010 và có hai nhóc tì xinh xắn. “Dịp lễ Tình nhân năm nay là cơ hội hiếm hoi hai vợ chồng tận hưởng không gian riêng” - nam diễn viên chia sẻ.

Đặng Siêu và Tôn Lệ du lịch sang Nhật dịp Valentine. Ảnh: Phong Hành.

Trong hơn 5 năm gắn bó, không ít lần báo chí đưa tin hôn nhân họ rạn nứt vì tính đa tình của Đặng Siêu. Là một người nóng tính, mỗi khi có tin đồn, nam diễn viên không ngại chỉ trích thẳng dư luận nhiều chuyện.

Trả lời phỏng vấn gần đây, Đặng Siêu nói vui rằng, tình yêu mà khán giả dành cho vợ chồng anh thật đặc biệt. Mọi người luôn nói lời chúc phúc cho cuộc sống của họ, song chỉ cần cả hai ít xuất hiện cùng nhau là sẽ nảy sinh đồn rạn vỡ, mà nguyên nhân thường là do anh.

“Từ khi yêu và cưới đến giờ, chưa lúc nào tôi ngừng yêu cô ấy” - anh khẳng định.

Cặp đôi lãng mạn như thời mới yêu dù đã kết hôn hơn 5 năm và có hai nhóc tì. Ảnh: Phong Hành.

Dịp Tết Bính Thân vừa rồi, Đặng Siêu mừng ra mặt khi dự án mới - Mỹ nhân ngư do anh đóng chính đạt doanh số kỷ lục, áp đảo phòng vé Trung Quốc. Tính đến ngày 13/2, phim cán mốc 1,56 tỷ NDT.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm