Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Quách Ngọc Ngoan trốn con đi xem thi hát

Vốn là gương mặt nổi danh nhờ "Cặp đôi hoàn hảo" mùa đầu tiên, Ngọc Ngoan thường xuyên theo dõi chương trình. Tối 10/3, anh rủ bà xã Lê Phương đi xem để ủng hộ đồng nghiệp.

Vợ chồng Quách Ngọc Ngoan trốn con đi xem thi hát

Vốn là gương mặt nổi danh nhờ "Cặp đôi hoàn hảo" mùa đầu tiên, Ngọc Ngoan thường xuyên theo dõi chương trình. Tối 10/3, anh rủ bà xã Lê Phương đi xem để ủng hộ đồng nghiệp.

Một năm trước, Ngọc Ngoan là thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên. Anh gây chú ý với giọng hát khỏe và đầy cảm xúc. Chuyện tình cảm của anh và Lê Phương thời điểm đó cũng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Họ úp mở nhiều lần rồi cũng công khai kết hôn.

Đến nay đôi "trai tài gái sắc" đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Trải qua nhiều sóng gió và thị phi, họ ngày càng tình cảm và hạnh phúc. Quách Ngọc Ngoan chăm chỉ đưa vợ đi sự kiện trong thời gian qua. Lê Phương sau khi nghỉ sinh đã trở lại với phim trường.

Chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm thu hút mọi ống kính bởi gương mặt xinh xắn và sự nhí nhảnh. Cô chị liên tục tạo dáng sinh động khi chụp hình.

Cả hai đi cổ vũ cho Phương Uyên. Cựu thành viên nhóm 3 con mèo là khách mời đặc biệt trong đêm liveshow 4.

Nữ giảm khảo xinh đẹp Lưu Thiên Hương ngày càng trẻ trung và quyến rũ. Ở vị trí ghế nóng, cô thường có những nhận xét thẳng thắn và khó tính đối với thí sinh.

 

Cô chụp hình cùng giám khảo khách mời Nguyễn Quang Dũng.

 

Nhật Tinh Anh tay trong tay một cô gái lạ đi xem hát.

 

Trương Thế Vinh dẫn vũ công nữ - bạn nhảy cùng anh tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Anh muốn tạo cơ hội để hai người thân thiết, hiểu nhau hơn.

 

MC Huyền Ny - "bạn gái tin đồn" của Đan Trường một mình đi xem Cặp đôi hoàn hảo.

 

Người đẹp Việt kiều ăn mặc theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần nổi bật và quyến rũ. Kể từ ngày dính nghi án tình cảm với anh Bo, Huyền Ny luôn được báo chí quan tâm mỗi khi xuất hiện.

 

Cô chụp hình cùng đạo diễn Đức Thịnh - chồng Thanh Thúy. "Anh Phê" có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho bà xã.

Cô gái sinh năm 1991 cười nghiêng ngả trước màn gào thét và nhảy ngẫu hứng của Phương Uyên trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm chăm chú theo dõi và cổ vũ cuồng nhiệt cho tác giả Mẹ yêu.

Thiều Bảo Trang "mặc kệ" mọi ống kính chĩa vào mình, thay vì dè dặt, giữ kẽ che giấu mối quan hệ đồng tính giữa cô và Phương Uyên.

Phương Uyên thu hút sự chú ý với chất giọng rock cực chất và những điệu nhảy ngẫu hứng trên sân khấu.

Khán giả thích thú với phần kết hợp dân ca - rock của Phương Uyên và Cẩm Ly. Ngoài đời, hai nữ ca sĩ chơi rất thân cùng nhau.

TN - Thành Luân

Theo Infonet

TN - Thành Luân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm