Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Ốc Thanh Vân ngày càng hạnh phúc

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa có những khoảnh khắc rạng rỡ bên hai con.

30 tuổi, Ốc Thanh Vân sở hữu khá nhiều điều mà các phụ nữ mơ ước: Một công việc diễn viên, MC được yêu mến, một gia đình hạnh phúc với hai nhóc
Ở tuổi 30, Ốc Thanh Vân sở hữu nhiều điều mà một phụ nữ mơ ước: một công việc diễn viên, MC được yêu mến, một gia đình hạnh phúc với hai nhóc "đủ nếp đủ tẻ". Cô cũng vừa tham gia thi Bước nhảy hoàn vũ và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Điều đó khiến Ốc Thanh Vân cảm thấy vô cùng tự hào.
Vừa qua, nhân dịp sinh nhật con trai Xuân Lâm vừa tròn 3 tuổi, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa cùng hai con đã có những khoảnh khắc vui chơi đầy thú vị. Nữ diễn viên cũng trở nên xinh đẹp và đằm thắm hơn rất nhiều. Bé Coca - Xuân Lâm được bố mẹ tổ chức sinh nhật đơn giản và ấm áp.
Vừa qua, nhân dịp sinh nhật con trai Xuân Lâm vừa tròn 3 tuổi, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa cùng hai con đã có những khoảnh khắc vui chơi đầy thú vị. Bé Coca - tên ở nhà của Xuân Lâm - được bố mẹ tổ chức sinh nhật đơn giản và ấm áp.
Xóa bỏ tin đồn rạn nứt, Ốc Thanh Vân đã có em bé thứ hai và lấy lại niềm vui, sự rạng ngời
Xóa bỏ tin đồn rạn nứt, Ốc Thanh Vân đã có em bé thứ hai và lấy lại niềm vui, sự rạng ngời. Nữ diễn viên cũng trở nên xinh đẹp và đằm thắm hơn rất nhiều.
Gia đình Ốc Thanh Vân và Trí Rùa.
Gia đình Ốc Thanh Vân và Trí Rùa.
Bé Cola của Ốc Thanh Vân đã hơn 1 tuổi.
Bé Cola của Ốc Thanh Vân đã hơn một tuổi.
Ở tuổi 30, Ốc Thanh Vân ngày càng mặn mà, đằm thắm.
Ở tuổi 30, Ốc Thanh Vân ngày càng mặn mà, đằm thắm.

http://hn.eva.vn/lang-sao/vo-chong-oc-thanh-van-ngay-cang-hanh-phuc-c20a183607.html

Theo Thiên Ân/ Khám Phá

Bạn có thể quan tâm