Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng NSƯT Kim Tử Long hiểu ý nhau trên truyền hình

Mặc dù nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh ngồi quay lưng về phía chồng nhưng khi Kim Tử Long ra hiệu, chị đều biết chính xác ý định của chồng nên đưa ra mức cược khôn ngoan.

Tập 7 My Man Can - Đàn ông phải thế diễn ra tối 11/12 với sự góp mặt của 4 đội chơi: vợ chồng NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Công Hậu và bà xã Bích Ngọc, Ngân Quỳnh cùng ông xã, diễn viên kịch Lương Duyên đồng hành với bạn thân Phạm Hoài Nam. Mặc dù các khách mời đều đang ở tuổi trung niên nhưng họ lại chịu chơi hơn cả những người trẻ trước đó. Đây cũng là tập hài hước nhất kể từ khi phát sóng.

Dù các quý ông bị đưa vào hộp kính và vợ hoặc bạn của họ ở ngoài thương lượng nhưng vợ chồng Kim Tử Long - Trinh Trinh lại có "thần giao cách cảm" khiến MC Việt Hương và Trấn Thành phải thán phục. Ở thử thách khéo tay hay gắp, người chơi dùng đôi đũa dài 1 m để lấy những cuộn sushi tí hon. 2 MC "tung hỏa mù" khi thông báo Kim Tử Long đòi cược 50 cuộn trong vòng 2 phút. Nhưng Trinh Trinh bình tĩnh phân tích: “Dù không nhìn thấy nhau nhưng em biết anh ấy đưa số 5 vì muốn em cá 15 cuộn”. Đáp ứng đúng nguyện vọng của chồng nhưng Lương Duyên vượt mặt nữ nghệ sĩ cải lương để đưa ra quyết định cuối cùng là 16.

Bất ngờ trước sự táo bạo của nữ diễn viên kịch nói, Trinh Trinh và Bích Ngọc chấp nhận dừng cuộc chơi. Đúng như dự đoán, Lương Duyên đã quá vội vàng vì Phạm Hoài Nam chỉ thực hiện được 5 cuộn. Kết quả, cả 2 thua cuộc và nhường 150 điểm cho 3 đội còn lại. Chị hài hước nhận lỗi với bạn đồng hành.

Ở vòng 2, các quý ông phải đá bóng vào khung thành trước thủ môn Hoàng Mập. Trong vòng 2 phút, Trinh Trinh cược 7 trái, trùng hợp Kim Tử Long cũng đưa ra số 7. Lương Duyên đứng ngoài cuộc chơi để Bích Ngọc tranh tài. Vốn là cầu thủ của một đội bóng nên Công Hậu khá tự tin ở thử thách này. Nữ diễn viên lồng tiếng ham vui nên mức cược lên con số 8.

Ở những phút đầu tiên, nam diễn viên Phạm Công - Cúc Hoa đá hụt 2 lần, sau khi lấy lại bình tĩnh, anh đưa vào khung thành 4 quả bóng. Tuy nhiên, trước sự cản trở của Hoàng Mập, anh nhanh chóng thất bại. Với tinh thần vui là chính, 2 vợ chồng Công Hậu tiếp tục hoàn thành thử thách. 300 điểm chia đều cho 3 đội "ngồi mát ăn bát vàng".

Tại vòng 3, các quý ông hóa thành Mai An Tiêm để mang nhiều quả dưa vào đất liền trong vòng 2 phút. Các bà vợ vì quá hăng hái nên nâng mức cược lên con số ngất ngưởng khiến những ông chồng bị choáng váng. Trinh Trinh nâng lên 7 quả nhưng Ngân Quỳnh và Bích Ngọc lại tiếp tục mức cược khiến chị phân vân. Đúng lúc đó, nghe tiếng giậm chân quen thuộc của chồng, nữ nghệ sĩ cải lương quyết định cược 10 quả.

Ngân Quỳnh dằn mặt đồng nghiệp: "Tôi chờ ông Long làm rớt quả dưa mới hả dạ". Nhưng Kim Tử Long lại khá tự tin với thử thách này vì 10 tuổi anh đã đội bánh đi bán khắp nơi. Bằng sự khéo léo và tính toán thông minh, anh cán đích an toàn khi chỉ còn đúng 2 giây cuối. Kết quả, vợ chồng nghệ sĩ cải lương dẫn đầu cuộc đua với 600 điểm.

Ở thử thách nhìn đồ vật đoán cân nặng, Trinh Trinh quyết định bảo lưu điểm số để giữ an toàn trước sự đồng thuận của chồng. Ngân Quỳnh, Lương Duyên và Bích Ngọc bước vào cuộc thương lượng đầy căng thẳng. Tuy nhiên, bà xã của Kim Tử Long đã cao hứng ca vọng cổ khuyên nữ diễn viên kịch nói bỏ cuộc, nhường cuộc chơi cho Công Hậu.

Sau những lời đẩy đưa, Công Hậu bước vào thử thách lần thứ 2. Với vòng đua quyết định, nam diễn viên phải đoán đúng trọng lượng của 9/10 món để giành lấy 1.200 điểm. Anh xuất sắc vượt qua 4 món đầu tiên nhưng ở những món sau, 3 đội chơi vào trợ giúp đã vô tình "phá bĩnh" khiến anh mất đi cơ hội chiến thắng.

Mặc dù Công Hậu thua cuộc nhưng Trấn Thành cười nắc nẻ vì chưa lần nào khán giả được chứng kiến màn đua tranh quyết liệt và vui nhộn như thế này. Việt Hương nằm lăn ra sân khấu vì thương cảm cho đàn anh. 1.200 điểm của vợ chồng nam diễn viên đã chia đều cho tất cả.

Giữ chiến thuật "ngư ông đắc lợi" nên vợ chồng Ngân Quỳnh nghiễm nhiên bước vào màn tranh tài đặc biệt. Trong 3 phút, người vợ sẽ phải xúc cát vào 2 xô nhựa có lỗ thủng để chồng vượt qua chướng ngại, gánh đến đích và đổ vào hộp chứa của đội mình. Kim Tử Long tiếp tục trổ tài khéo léo và kết hợp ăn ý với vợ để gánh nhiều lượng cát hơn đội bạn.

Cả 2 vui mừng nhận cúp chiến thắng của chương trình. Vợ chồng Kim Tử Long sẽ bước vào trận tranh tài dành cho các cặp quán quân. Tập 8 sẽ được phát sóng tối 18/12 trên HTV7.

 


Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm