Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng MC số một Trung Quốc có con đầu lòng sau 6 năm cưới

Tạ Na và Trương Kiệt kết hôn tròn 6 năm, từng vướng nghi vấn ly hôn vì khó khăn trong đường con cái.

Tối 26/9, ca sĩ Trương Kiệt chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ vợ mang thai con đầu lòng. "Hôm nay là ngày kỷ niệm kết hôn của chúng ta. Chúng ta đã có món quà tốt nhất thế gian này, Na Na, anh mãi mãi yêu em. Hai người luôn là điều tốt đẹp nhất trong đời anh", anh viết.

Truong Kiet va Ta Na co con anh 1
Trương Kiệt cùng Tạ Na xác nhận sắp lên chức cha mẹ sau 6 năm cưới.

Đáp lại, MC Tạ Na cảm kích: "Em yêu khi mỗi sáng thức dậy thấy anh nấu đồ ăn. Lòng em thật ấm áp, đời này được là vợ anh là sự may mắn lớn nhất đối với em. Em đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất, sau này chúng ta hãy cố gắng nhiều hơn nhé. Gia đình chúng ta và con phải thật hạnh phúc".

Việc Tạ Na và Trương Kiệt thông báo tin sắp lên chức cha mẹ hiện là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Người hâm mộ chúc gia đình đôi nghệ sĩ sớm có thêm thành viên mới.

Tạ Na sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên và MC hàng đầu Trung Quốc. Trong nhiều năm, cô được bầu chọn là MC số một trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật.

Trong khi đó chồng cô - Trương Kiệt là ca sĩ thuộc hàng ăn khách. Anh là người thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim được yêu thích như Bên nhau trọn đời, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Truong Kiet va Ta Na co con anh 2
Ở tuổi 36, Tạ Na mang thai con đầu lòng.

Trương Kiệt cùng Tạ Na quen nhau năm 2007 khi cùng góp mặt trong một show truyền hình. Năm 2011, họ công khai hẹn hò và xác nhận tổ chức lễ cưới vào tháng 9.

Hồi đầu năm, Trương - Tạ vướng nghi vấn đổ vỡ khi hai người xóa thông tin về đối phương trên trang cá nhân. Nhiều nguồn tin cho rằng họ rạn nứt khi Tạ Na mãi không thể mang thai.

Phạm Băng Băng dẫn đầu danh sách nghệ sĩ quyền lực nhất Trung Quốc

Phạm Băng Băng, Thành Long, Dương Mịch và Dương Dương là những cái tên trong top 10 nghệ sĩ quyền lực nhất Trung Quốc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm