Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Lý Hải hạnh phúc khoe công chúa vừa sinh

Ở tuổi 46, nam ca sĩ Lý Hải không giấu được niềm hạnh phúc khi bà xã Minh Hà vừa hạ sinh đứa con thứ 3.

Hot girl Minh Hà vừa sinh con gái thứ 3 bằng phương pháp sinh thường vào lúc 1h53 ngày 20/12 tại bệnh viện Việt Pháp, TP.HCM. 
Cô công chúa được nam ca sĩ Trọn đời bên em đặt tên ở nhà là Sunny, nặng 3 kg. Hiện tại hai vợ chồng vẫn chưa chọn được tên chính thức cho con gái mới sinh.
Minh Hà cho biết: “Hai lần trước tôi mang bầu 38 tuần là sinh, nhưng lần này tôi mang bầu tới 40 tuần và sinh nhanh hơn hai lần trước". Khi có dấu hiệu chuyển dạ vợ chồng cô vội vàng thu xếp nhập viện, vừa tới nơi là sinh ngay trong khi các y tá vẫn chưa kịp gây tê.
Trước đây, khi sinh bé Cherry Minh Hà gặp phải sự cố băng huyết nên lần sinh này, cô chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với tình huống xấu. Nhưng rất may không có chuyện gì xảy đến với bà mẹ 3 ‘lứa’ này. 
Túc trực bên vợ từ lúc cô nhập viện, Lý Hải trải qua những giờ phút căng thẳng, lo lắng. Sau khi " mẹ tròn con vuông", nam ca sĩ thở phào nhẹ nhõm. Cả 3 anh em lúc mới sinh đều có nét rất giống nhau.
Lý Hải cho biết thêm: “Sau khi sinh, bé ít khóc và rất ngoan hơn lúc mới sinh anh hai Rio, nên trong những ngày tháng ở bệnh viện trong vợ con đỡ vất vả hơn đôi chút. Hơn nữa, Minh Hà đã có kinh nghệm nên việc chăm sóc con cũng dễ dàng hơn”.
Thời gian này Lý Hải rất bận rộn với lịch diễn nên không có nhiều thời gian để toàn tâm toàn ý lo cho ba mẹ con mà phải cầu cứu bà ngoại phụ giúp. Dịp lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch sắp đến, ba mẹ con Minh Hà phải ở nhà vì Lý Hải đi lưu diễn. 
Anh cũng bật mí thêm trước khi sinh con thứ 3, hai vợ chồng thích ngắm mặt trời lên mỗi buổi sáng nên sau khi sinh hai vợ chồng quyết định đặt tên gọi ở nhà cho đứa con gái cưng là Sunny vừa mang ý nghĩa vui vẻ và tươi sáng.
Sau khi sinh Minh Hà nhận được sự quan tâm đặc biệt của gia đình, rất nhiều bạn bè thân thiết gửi lời hỏi thăm bà mẹ trẻ, cũng như khen ngợi sự đáng yêu của cô con gái nhỏ.
Cận cảnh gương mặt đáng yêu con của Lý Hải - Minh Hà.
Anh hai Rio Nguyễn Hạo Nhiên dành cho cho em gái nụ hôn đầu tiên.
Niềm vui của 3 mẹ con khi chào đón thành viên mới.
Hiện tại, Minh Hà đã hồi phục sức khỏe và được bác sĩ cho xuất viện về nhà.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm