Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Lý Hải đấu giá Iphone mạ vàng

Cặp đôi xuất hiện trong chương trình "Hương sắc cho đời" diễn ra vào tối qua (15/8), tại trung tâm hội nghị Diamond Place (quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Vợ chồng Lý Hải đấu giá Iphone mạ vàng

Cặp đôi xuất hiện trong chương trình "Hương sắc cho đời" diễn ra vào tối qua (15/8), tại trung tâm hội nghị Diamond Place (quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Dù trời mưa lất phất, các nghệ sĩ vẫn diện trang phục thật đẹp để đến dự chương trình từ thiện ý nghĩa. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Vân Quang Long, Nhật Cường, Quốc Thuận, Châu Gia Kiệt, Trang Nhung, Vy Oanh, Quỳnh Anh, Mai Phương, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Hồng Tơ, vợ chồng Hiếu Hiền, Quang Hà, Hà Vy...

 Phạm Thanh Thảo cùng MC Thanh Bạch rất nhiệt tình trong cuộc đấu giá để gây quỹ cho nghệ sĩ nghèo. 

Chương trình diễn ra với phần trình diễn độc đáo của nghệ nhân Trí Đức qua chủ đề Đời nghệ sĩ. Với bàn tay khéo léo, anh liên tục vẽ nhiều hình ảnh khác nhau trên một mặt kiếng và nhận được nhiều tràng vỗ tay khen thưởng.

Khán phòng càng nóng hơn trước phần trình diễn sôi động của nhóm nhạc Rainbow Boys. Cô Ngọc Thanh - giải nhì Tiếng hát mãi xanh cũng góp vui với một bản nhạc Pháp. Sau đó, cô song ca với MC Thanh Bạch một ca khúc sôi động khác. Phần xuất hiện của kỷ lục gia Tòng Sơn 83 tuổi với tiết mục vừa thổi kèn, ăn chuối, vừa uống bia cũng khiến người xem thích thú.

Hiền Thục dịu dàng tha thướt với chiếc đầm màu vàng. Cô cất tiếng hát da diết qua ca khúc Phận tơ tằm khiến người xem như lắng đọng với nhiều cảm xúc khác nhau.

Vui nhộn và náo nhiệt nhất vẫn là phần đấu giá. Thanh Bạch tình nguyện đem bức tranh quý mang tên "Quảng trường đỏ" mua ở Nga về để bán đấu giá, giá khởi điểm là 2 triệu đồng. Mục đích của MC là giúp đỡ cho nghệ sĩ Tòng Sơn. Các nghệ sĩ Quốc Thuận, Hàn Thái Tú, Lý Hải, Phạm Thanh Thảo... đẩy giá lên cao để cuối cùng bà Huỳnh Trang Nhi - Giám đốc Trung tâm sự kiện EEC - mua với giá 30 triệu đồng.

Phần bán đấu giá chiếc điện thoại Iphone 4Gs có lớp mạ vàng và gắn đá quý bên ngoài được xem là sôi động nhất. Người đầu tiên ra giá là ca sĩ Nguyên Vũ, tiếp đó Phạm Thanh Thảo, Lý Hải, Nhật Cường, Trương Nhi... liên tục khuấy động cuộc đấu giá, tạo không khí náo nhiệt với sự cổ vũ nhiệt tình của MC Thanh Bạch. Cuối cùng, một doanh nhân trẻ tên Minh, đã kết thúc với giá 79 triệu đồng. 

Thêm một cử chỉ đẹp của các nghệ sĩ trước khi kết thúc chương trình Hương sắc cuộc đời là tình nguyện góp thêm vào quỹ tổng số tiền 10 triệu đồng.

Ban tổ chức cho biết, tất cả số tiền thu được trong chương trình sẽ được mang đến Hội dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM vào ngày 20/8.   

 Bức tranh "Quảng trường đỏ" của MC Thanh Bạch đem từ Nga được nữ doanh nhân này mua với giá 30 triệu đồng để ủng hộ nghệ sĩ Tòng Sơn.

Vợ chồng Lý Hải rất vui vì cùng chung tay với các anh chị em nghệ sĩ làm từ thiện và nhận được món quà ghi nhận của nhà tài trợ Golden Ace.

 Thanh Bạch song ca cùng cô Ngọc Thanh, giải nhì Tiếng hát mãi xanh.

 Hiền Thục da diết với ca khúc Phận tơ tằm.

Nghệ nhân Trí Đức biểu diễn màn vẽ tranh cát thú vị. 

Các nghệ sĩ lên sân khấu cùng hát ca khúc Để gió cuốn đi trước khi kết thúc chương trình.

Phần trình diễn của nghệ sĩ Tòng Sơn và nhóm nhạc Rainbow Boys.

 Phạm Thanh Thảo và Kim Tuyến ủng hộ gây quỹ cho nghệ sĩ nghèo.

 MC Anh Thư kiêm Giám đốc công ty Kim Ngưu là đơn vị tổ chức chương trình.

Trang Nhung

 

 Vy Oanh cùng Minh Hà.

Mai Phương

Thanh Ngọc

Quỳnh Anh

Kim Tuyến

Đức Tiến

 Quang Hà cùng Hà Vy và MC Anh Quân.

 Vợ chồng Lý Hải, đạo diễn Cảnh Đôn và vợ chồng Hồng Tơ.

 Quốc Thuận phát biểu trước ống kính và "tự sướng" với Châu Gia Kiệt.

 Vợ chồng Hiếu Hiền

Dương Ngọc Thái

 Nguyên Vũ cùng Khánh Ngọc.

 Vân Quang Long, Bích Trâm, Hàn Thái Tú... 

 

 Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nhóm nhạc Rainbow Boys.

 

 Các nghệ sĩ cùng nhau chụp hình lưu niệm.

Lê Tuấn - Lữ

Theo Infonet.vn

Lê Tuấn - Lữ

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm