Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Kim Kardashian chi tiền tỷ để sinh con trai

Cô Kim "siêu vòng ba" phải nhờ tới y học can thiệp để có thể thụ thai cậu con trai thứ hai cho rapper Kanye West.

Sau thời gian cố gắng mang thai theo cách tự nhiên không thành công, Kim Kardashian có tin vui lần thứ hai nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Theo tờ OK!, lần này Kim sẽ sinh cho rapper Kanye West một bé trai. Hiện cô mang thai tới tháng thứ 3.

Kim không giấu người hâm mộ về những khó khăn mình gặp phải. Thậm chí, cô còn quay lại quá trình thụ tinh nhân tạo để đưa vào chương trình thực tế Keeping Up with the Kardashians. Có tin đồn cô và Kanye tốn đến 230.000 USD (khoảng 4,8 tỷ đồng) cho lần sinh nở này.

Kể từ khi có tin vui, cân nặng của Kim Kardashian tăng lên đáng kể.

Để có cậu con trai thứ hai này Kim phải đối mặt với khá nhiều rủi ro. Tỷ lệ thụ tinh nhân tạo thành công ở độ tuổi của cô chỉ là 32,2%. Ngoài ra, còn nhiều biến chứng dễ gặp phải khác như sẩy thai hoặc mang thai ngoài dạ con. Nếu không may rơi vào tình huống xấu nhất Kim có thể mất khả năng sinh nở.

Kanye West hiện rất vui mừng. Anh không tiếc tiền chăm sóc cho vợ con. Tuy nhiên, rapper 37 tuổi lại không hài lòng khi vợ vẫn chăm chỉ đến phòng tập giữ dáng. Trong khi đó, Kim rất buồn khi không thể kiểm soát cân nặng trong thời gian mang thai. Cô chia sẻ với bạn bè sẽ không biến thành "cá voi" như lần mang thai trước. Tuy nhiên, ngôi sao chính của Keeping Up with the Kardashian cũng cẩn thận tìm đọc nhiều sách báo về thai kỳ và hạn chế sử dụng mỹ phẩm để không làm ảnh hưởng tới con trai.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm