Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Kim Jong-un đeo đồng hồ đôi

Trong chuyến thị sát một cửa hàng ở Bình Nhưỡng mới đây, cặp vợ chồng lãnh đạo số 1 của Triều Tiên, Kim Jong-un và Ri Sol-ju bị phát hiện đeo đồng hồ đôi của Movado, một thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ.

Vợ chồng Kim Jong-un đeo đồng hồ đôi

Trong chuyến thị sát một cửa hàng ở Bình Nhưỡng mới đây, cặp vợ chồng lãnh đạo số 1 của Triều Tiên, Kim Jong-un và Ri Sol-ju bị phát hiện đeo đồng hồ đôi của Movado, một thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ.

Ông Kim Jong-un và vợ, Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju bị phát hiện đeo đồng hồ đôi của Thụy Sĩ hôm 1/9.

Chuyên gia về đồng hồ Lee Eun-kyoung cho biết, cặp đồng hồ mà vợ chồng Chủ tịch Kim đeo là của thương hiệu Movado nổi tiếng của Thụy Sĩ. Chúng trị giá khoảng 1.000 USD nhưng không phải là dòng sản phẩm cực xa xỉ của hãng này.

Ngoài ra, trong chuyến thị sát này, cặp vợ chồng nhà họ Kim còn vui vẻ ăn chung một hộp bỏng ngô, cũng là một sản phẩm có xuất xứ từ phương Tây.

Chưa hết, đồng hành cùng chồng trong chuyến thị sát đến một nhà máy gạch ngói ở Bình Nhưỡng hôm 2/9, Đệ nhất phu nhân của Triều Tiên, Ri Sol-ju đã vận bộ áo vest cách điệu màu đen, tay áo ren, mặc quần âu và đi giày cao gót trắng.

Đệ nhất phu nhân xinh đẹp của Triều Tiên Ri Sol-ju tháp tùng chồng tới thị sát nhà máy gạch ngói ở Bình Nhưỡng trong trang phục quần âu, áo vest đen cách điệu hôm 2/9.

Theo Telegraph, hầu hết người Bình Nhưỡng, vốn được xem là tầng lớp thượng lưu trong xã hội Triều Tiên, cũng chỉ thường mặc trang phục màu xanh lá hơi xỉn hoặc xanh biển sẫm kiểu cách Mao Trạch Đông. Phụ nữ Triều Tiên hầu như đều mặc váy theo một kiểu dáng nhất định.

Còn theo hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap, các nữ viên chức ở Triều Tiên rất hiếm khi mặc quần dài, ngoại trừ bà Kim Kyung-hee, em gái của cố Chủ tịch Kim Jong-il và là cô của ông Kim Jong-un.

Trước đó không lâu, Đệ nhất phu nhân Triều Tiên gây xôn xao dư luận khi mang một chiếc túi bị nghi là của thương hiệu nổi tiếng Dior.

Trước đó, truyền hình Triều Tiên phát đi hình ảnh bà đeo túi Dior sang trọng.

Bà Ri năm nay khoảng ngoài 20 tuổi. Cách đây vài tuần, Triều Tiên đã xác nhận bà Ri là vợ của Nguyên soái Kim Jong-un. Cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn, các chuyến thăm của ông Kim. Tiết lộ về việc ông Kim đã có vợ là một phần nỗ lực để nhấn mạnh sự trưởng thành của nhà lãnh đạo Triều Tiên, quốc gia có văn hóa coi trọng cuộc sống gia đình.

Dưới đây là những bộ cánh thời trang, Âu hóa của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên:

 

Tại buổi biểu diễn nghệ thuật ở Bình Nhưỡng.

Sát cánh cùng chồng trong các chuyến thăm.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên cùng chồng là Nguyên soái Kim Jong-un tới thăm một trường mẫu giáo.

Bà Ri trông rất hiện đại với mái tóc ngắn và đầm xanh đen.

Đăng Quyên

Theo Infonet

Đăng Quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm