Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Kiều Linh đi nước ngoài sắm trang phục diễn

Dù bận rộn với lịch quay cùng đoàn phim "Yêu thuê", nhưng Kiều Linh và ông xã vẫn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi để sang sắm trang phục biểu diễn.

Vợ chồng Kiều Linh đi nước ngoài sắm trang phục diễn

Dù bận rộn với lịch quay cùng đoàn phim "Yêu thuê", nhưng Kiều Linh và ông xã vẫn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi để sang sắm trang phục biểu diễn.

Gần đây, Kiều Linh - Mai Sơn ít xuất hiện trên các sân khấu, tụ điểm ca nhạc, thay vào đó, cả hai tất bật trên phim trường. Có ngày nữ danh hài phải "bay" từ phim trường này sang phim trường khác như con thoi vì đảm nhận cùng lúc nhiều vai diễn khác nhau. Hiểu được sự vất vả của con gái, sinh nhật vừa qua mẹ cô đã tặng vợ chồng cô chiếc xe hơi để thuận tiện trong việc đi lại.

Sau thời gian làm việc miệt mài, Kiều Linh và ông xã cũng dành cho nhau chuyến đi du lịch để hâm nóng tình cảm và tiếp thêm năng lượng bắt đầu công việc mới. Lần này, vợ chồng cô đến Singapore để nghỉ dưỡng, mua sắm.

Kiều Linh cho biết: "Tôi cùng ông xã quá bận rộn với lịch quay ở phim trường, cửa hàng kinh doanh thời trang nên không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Tranh thủ đoàn phim Yêu thuê về Bến Tre thực hiện những cảnh quay ở quê, chúng tôi liền lên đường đi du lịch để thư giãn và nạp năng lượng. Cả hai cũng đi đến nhiều nơi mua sắm thêm trang phục biểu diễn".

Hiện tại, Kiều Linh vừa hoàn thành vai diễn trong phim Ranh giới tình của đạo diễn Võ Ngọc. Trong phim, cô vào vai cô gái chanh chua, đỏng đảnh và rất hung dữ. Lần này, cô sẽ tái hợp với ông xã trên màn ảnh. Sau khi trở về từ Singapore, Kiều Linh và Mai Sơn sẽ tiếp tục tất bật với những cảnh quay cuối trong phim Yêu thuê của đạo diễn Nhất Tuấn và Khung trời mơ ước của đạo diễn Nhị Hà - Quốc Nam.

Hình ảnh của vợ chồng Kiều Linh ở Singapore:

Cây hài tạo dáng xì tin trong dịp sang Singapore.
Kiều Linh tranh thủ mua thêm phụ kiện, trang phục diễn cho vai diễn trong phim Yêu thuê.
Dù Kiều Linh đã bước sang "tuổi băm", nhưng cô vẫn giữ được vẻ tươi tắn, trẻ trung.
Cô cùng ông xã khám phám ẩm thực đường phố.
Cả hai chụp ảnh thân mật bên nhau.
Diễn viên Mai Sơn vẫn giữ được vẻ phong độ, lịch lãm.

Du Dương

Theo Infonet

Du Dương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm