Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Justin Timberlake vừa cưới đã xích mích

Chỉ hơn một tháng sau khi kết hôn, cặp vợ chồng trẻ Justin - Jessica đã xảy ra những một số xích mích, căng thẳng.

Vợ chồng Justin Timberlake vừa cưới đã xích mích

Chỉ hơn một tháng sau khi kết hôn, cặp vợ chồng trẻ Justin - Jessica đã xảy ra những một số xích mích, căng thẳng.

Lễ cưới kéo dài 1 tuần tại Italia có vẻ là chưa đủ cho sự kiện trọng đại nhất cuộc đời nên nam ca sĩ/diễn viên Justin Timberlake và nữ diễn viên Jessica Biel tiếp tục bí mật đáp máy bay riêng đi tận hưởng tuần trăng mật tại Tanzania ngay sau tiệc cưới hoành tráng.

Ngay khi đặt chân đến đất nước xinh đẹp nằm phía đông châu Phi, cô dâu mới Jessica đã thốt lên: “Thật là diệu kỳ! Tôi có cảm giác như mình đang ở thiên đường vậy. Mọi thứ đều đẹp đẽ”.

Vợ chồng Justin Timberlake và Jessica Biel đi nghỉ tuần trăng mật sau khi cưới.

Tuy nhiên, cuộc sống của vợ chồng trẻ không hoàn toàn "đẹp đẽ" khi họ sớm có những xích mích đầu tiên mà thủ phạm chính là “thuốc lá”.

Justin Timberlake vốn nghiện thuốc lá và Jessica biết chuyện này từ khi hai người đang yêu nhau. Để người đẹp nhận lời cầu hồn và đồng ý làm vợ, Timberlake đã thề thốt sẽ bỏ thuốc ngay khi hai người dọn về ở chung. Thế nhưng, hơn 1 tháng kể từ ngày hai người chính thức trở thành vợ chồng, Timberlake vẫn chưa thực hiện được lời hứa này, anh vẫn tiếp tục hút thuốc. Điều này khiến Jessica rất không hài lòng. Cô đã vứt tất cả thuốc lá của chồng đi trong sự bực tức.

Cặp đôi vàng của Hollywood đã xảy ra mâu thuẫn chỉ vì thuốc lá.

“Hành động của Jessica thực sự là một cú thúc mạnh vào Justin Timberlake. Anh chàng bực bội hét lên rằng cuộc hôn nhân này sẽ không kéo dài được lâu nếu Jessica tiếp tục tự ý vứt đồ cá nhân của anh ta như thế”, một nguồn tin chia sẻ với tờ National Enquirer.

Và cũng theo một nguồn tin, Jessica đang rất buồn rầu. Không chỉ giận chồng không giữ lời hứa bỏ thuốc lá, cô còn buồn hơn vì ông xã mình không biết chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

"Jessica nói rằng cô sẽ rời xa Justin Timberlake ít nhất 6 tháng nếu Timberlake vẫn không tránh xa thuốc lá", nguồn tin tiết lộ thêm.

Lưu Ly

Theo Infonnet

Lưu Ly

Theo Infonnet

Bạn có thể quan tâm