Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Justin Bieber kỷ niệm 4 năm cưới

Justin Bieber và Hailey đăng ký kết hôn vào tháng 9/2018, chỉ sau hai tháng đính hôn ở Bahamas. Một năm sau, đôi uyên ương làm lễ cưới tại Nam Carolina (Mỹ).

Ngày 14/9, Justin Bieber đăng thước ảnh đen trắng nằm cạnh vợ Hailey và thú cưng, mừng kỷ niệm 4 năm cưới. Anh bày tỏ: "Cảm ơn em vì đã giúp anh tốt hơn về mọi mặt".

Đáp lại tình cảm của chồng, người mẫu Mỹ chia sẻ loạt khoảnh khắc tình cảm, quấn quýt của 2 người. Cô đính kèm biểu tượng cảm xúc trái tim và ly rượu champagne, cùng chú thích: "Anh là người đàn ông tuyệt nhất trong mắt em. Tình yêu của đời em, cảm ơn Chúa vì đã mang anh đến bên em".

Cộng đồng người hâm mộ đã để lại bình luận chúc phúc, chúc cho cặp thần tượng luôn vui, duy trì được hạnh phúc vững bền. Bài viết hiện có hơn 2 triệu người nhấn thích.

Justin Bieber anh 1

Vợ chồng Justin Bieber kỷ niệm 4 năm cưới nhau. Ảnh: @justinbieber.

Justin Bieber và Hailey đăng ký kết hôn vào tháng 9/2018, sau 2 tháng đính hôn ở Bahamas. Một năm sau, đôi uyên ương làm lễ cưới tại khu resort Montage Palmetto Bluff ở Bluffton, Nam Carolina (Mỹ).

Sau khi kết hôn, Justin thay đổi theo hướng tích cực. Anh không còn đắm chìm trong những bữa tiệc tùng, ăn chơi.

Trong cuộc phỏng vấn với GQ Magazine tháng 4/2021, giọng ca Baby thừa nhận năm đầu hôn nhân thực sự khó khăn với anh, vì vẫn còn day dứt về nỗi đau cũ, chưa đẩy được quá khứ nhiều tổn thương lùi về phía sau.

Nhờ sự thấu hiểu và đồng cảm cho nhau, Justin và Hailey ngày càng yêu và quý trọng người bạn đời.

"Chúng tôi đang tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời của một gia đình. Thật vui khi tôi và em ấy có nhiều điều để mong đợi. Khác hẳn với trước, tôi cứ sống mà chẳng chờ mong vào điều gì", Justin Bieber chia sẻ.

Có dịp ngồi tâm sự với phóng viên Harper's Bazaar hồi tháng 8, Hailey chia sẻ về bạn đời và bí quyết duy trì hôn nhân. Thời gian qua, họ gặp nhiều chuyện không may, Hailey bị đột quỵ, Justin mắc chứng liệt mặt. Theo Hailey, điều quan trọng nhất khi thử thách ập đến chính là cùng nhau tìm cách đối diện, vượt qua.

Kể thêm, Hailey nói rằng trong khoảng thời gian khó khăn, chồng vẫn luôn là người cô muốn ở bên. "Tôi có thể di chuyển đến chỗ này hay chỗ kia để làm việc, nhưng vẫn nóng lòng trở về nhà và cùng anh ấy hẹn hò. Đó là nhờ sự nỗ lực từ hai phía", người mẫu bày tỏ.

Justin Bieber biểu diễn trở lại sau bệnh liệt cơ mặt

Justin Bieber đã trở lại sân khấu và rục rịch lên lịch cho các show diễn nằm trong Justice World Tour từ đây đến cuối năm.

Sức khỏe Justin Bieber không ổn

"Sau khi bước xuống sân khấu ở Brazil, sự mệt mỏi đã bao trùm lấy tôi. Tôi nhận ra rằng mình cần ưu tiên sức khỏe ngay bây giờ", Justin Bieber chia sẻ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm