Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Huyền Ny dẫn 3 con du xuân trên đất Mỹ

Trong năm, MC Huyền Ny luôn chăm chỉ làm việc, liên tục di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ. Tết là thời điểm cô dành trọn cho tổ ấm.

Trong dịp Tết đến xuân về, MC Huyền Ny không nhận show mà dành toàn bộ thời gian cho tổ ấm nhỏ. Cô cùng ông xã có những phút giây vui vẻ bên 3 nhóc tỳ trong bộ ảnh đón xuân mới.


Ngay từ giữa tháng Chạp, bà mẹ ba con bắt tay chuẩn bị bánh mứt, trang trí cây mai, treo bao lì xì.. Những món đồ này được chính tay cô lựa chọn từ những chuyến về nước làm việc. 

Huyền Ny chia sẻ c

hính 3 thiên thần nhỏ là “trợ thủ đắc lực” trong việc giúp cô trang trí, dọn dẹp nhà cửa. Nhờ vậy mà dù sống ở quê người nhưng tổ ấm luôn tràn ngập không khí Tết cổ truyền.

 

 

Những ngày tết ở Mỹ, gia đình Huyền Ny sống ở tiểu bang không có nhiều người Việt, nên trong những dịp quan trọng, cô và ông xã luôn tranh thủ dẫn các con du xuân, chúc tết mọi người. 

 

Chọn cho các con trang phục truyền thống để diện tết cũng là một phần trong “kế hoạch” giúp các bé hiểu thêm về văn hoá quê hương.

Nữ MC kể anh cả Levin khá “mắc cỡ” khi lần đầu diện áo dài trong khi hai con gái Hạ Mây, Hải Cát tỏ vẻ rất thích, liên tục mân mê chiếc mấn chứ không chịu đội yên trên đầu.

 

Trong năm mới, vợ chồng Huyền Ny sẽ cho con trai tham gia vào đội múa lân thiếu nhi.

Riêng hai cô con gái cũng được làm quen với lớp múa dân tộc từ sớm.


Phương Giang

Ảnh: TD

Bạn có thể quan tâm