Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng hoa hậu Lee Bo Young đi trăng mật tại Thái Lan

Lee Bo Young và Ji Sung đã lên đường tận hưởng chuyến du lịch riêng tư sau đám cưới lãng mạng vào tháng 9 vừa qua.

Theo thông tin có được vào ngày 29/11 từ phía công ty quản lý của nam diễn viên Ji Sung, anh và bà xã Lee Bo Young hiện đang có mặt tại đất nước Chùa Vàng. Công ty Namoo Actor cho biết: “Ngày 28/11, vợ chồng Ji Sung – Lee Bo Young đã lên đường sang Thái để tận hưởng tuần trăng mật. Họ sẽ trở về Hàn sau 1 tuần nữa”.
Lee Bo Young và Ji Sung đi tuần trăng mật muộn tại Thái Lan.

Mặc dù kết hôn từ cuối tháng 9 nhưng vì cả Bo Young và Ji Sung đều bận rộn với những dự án công việc nên kế hoạch đi nghỉ của 2 người đã bị trì hoãn. Được biết, Ji Sung phải hoàn tất lịch quay bộ phim Secret, còn kiều nữ họ Lee lại tham gia các hoạt động từ thiện.

Phía Ji Sung cũng tiết lộ thêm lý do khiến anh và Lee Bo Young lựa chọn Thái Lan làm địa điểm trăng mật không chỉ vì đây là nơi thú vị cho chuyến du lịch mà điều quan trọng hơn là vì 2 người muốn được nghỉ ngơi thực sự.

Trước tin tức vợ chồng Lee Bo Young đi tuần trăng mật, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận như “Cuối cùng cả 2 đã có một kỳ trăng mật, chúc họ hạnh phúc”, “Tôi cũng muốn đi trăng mật như vậy” hay “Thật đáng ngưỡng mộ”…

Theo Pháp luật Xã hội

Bạn có thể quan tâm