Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Hà Tăng khoe ảnh đi xe mui trần, kỷ niệm ngày cưới

Nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới với doanh nhân Louis Nguyễn, ngọc nữ của làng giải trí Việt đã gửi đến ông xã lời nhắn gửi ngọt ngào.

Tăng Thanh Hà vốn là người kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện tình cảm, gia đình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, cô bất ngờ chia sẻ bức ảnh hai vợ chồng đang vi vu trên chiếc xe mui trần, kèm theo tin nhắn lãng mạn gửi đến ông xã.

Ngọc nữ của làng giải trí Việt viết: "My love for you is a journey... starting at forever and ending at never...! November 4 - A day I will always remember" (Tạm dịch: Tình yêu em dành cho anh là một chuyến đi, mãi mãi là khởi đầu và không có kết thúc. 4/11 là ngày em sẽ nhớ mãi).

Hà Tăng chia sẻ ảnh hai vợ chồng lên trang cá nhân.

Dù Hà Tăng không nói rõ nhưng ai cũng ngầm hiểu cô đang nhớ lại ngày cưới của mình cách đây 2 năm, được tổ chức tại Philippines. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến vợ chồng Tăng Thanh Hà và hy vọng họ luôn là một cặp đôi đẹp. Năm ngoái, vào ngày 4/11, nữ diễn viên Mỹ nhân kế cũng đăng ảnh mặc váy cô dâu với tâm trạng bồi hồi, xúc động khi nhớ về ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng cặp đôi.

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà ít tham gia đóng phim cũng như xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Cô dành hầu hết thời gian tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình chồng. Thời gian gần đây, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, hôn nhân không hạnh phúc, nhưng cả hai chọn cách im lặng.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm