Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Hà Tăng đeo đồng hồ tình yêu đón khách

Đôi vợ chồng trẻ mặc giản dị nhưng điểm nhấn là cùng đeo đồng hồ đôi đắt giá trong tiệc khai trương nhà hàng hải sản của họ tại quận 3, TP.HCM tối 19/2.

Sau khi mở công ty tổ chức sự kiện vào năm ngoái, Tăng Thanh Hà tiếp tục đánh mạnh vào lĩnh vực kinh doanh. Vợ chồng "cô Trúc" vừa khai trương nhà hàng hải sản chuyên về tôm và cua The Crab Shack nằm ngay khu trung tâm TP.HCM. Tối 19/2, cặp đôi có mặt tại quán để giới thiệu những món ăn đặc sản tới bạn bè, người thân.
Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đều mặc giản dị, lịch thiệp. Cặp đôi gây chú ý khi cùng đeo hai chiếc đồng hồ giống nhau. Nguồn tin thân cận với nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cho biết, đây chính là món quà Valentine vừa qua của cặp đôi.
Người thân của cô cho biết, cặp đồng hồ mạ vàng có giá trị không nhỏ và món quà ý nghĩa này đã khiến người đẹp rất bất ngờ và xúc động ở dịp Valentine.

Cận cảnh cặp đồng hồ tình yêu của vợ chồng Tăng Thanh Hà.
Nữ diễn viên Mỹ nhân kế và ông xã doanh nhân luôn cười tươi và thân thiện đón tiếp bạn bè, khách mời. Cả hai nhiệt tình quảng bá những món ăn ngon nhất của nhà hàng. Vì Louis Nguyễn nói tiếng Việt không tốt nên Tăng Thanh Hà luôn đứng bên cạnh cổ vũ tinh thần ông xã khi anh phát biểu.
Kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tạm ngưng tham gia đóng phim. Cô cho biết giai đoạn này muốn tập trung thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Sắp tới, sau khi việc kinh doanh ổn định, cô sẽ trở lại với nghệ thuật. Những kế hoạch của cô đều được ông xã ủng hộ nhiệt tình.
Louis Nguyễn ngượng ngùng khi phát biểu trước đám đông. Trước khi nói, anh chia sẻ mình nói tiếng Việt không tốt nên ngại.
Nữ diễn viên xinh đẹp giới thiệu những món ăn của nhà hàng. Thời gian qua, cô khá tất bận chuẩn bị khai trương nên nhiều người nhận xét người đẹp gầy đi trông thấy.
Stylist Quang Tuyến - bạn thân của Tăng Thanh Hà luôn bên cạnh ủng hộ và hỗ trợ người đẹp.
Dù bận rộn và gầy hơn trước nhưng bà chủ Tăng Thanh Hà vẫn được khen xinh đẹp nhờ nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.
Nữ diễn viên hòa đồng và thân thiện khi ngồi ăn cùng bạn bè, khách mời báo chí.

T.N

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm