Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Hà Tăng đến chúc mừng Phạm Anh Khoa

"Ngọc nữ" màn ảnh Việt và ông xã Louis Nguyễn đến chúc mừng rocker khai trương quán cà phê ở khu trung tâm TP HCM vào thời điểm cuối năm.

Chiều 10/12, vợ chồng Tăng Thanh Hà có mặt tại buổi khai trương quán cà phê của Phạm Anh Khoa. Cả 2 chơi trong nhóm bạn thân và từng đóng chung phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Người đẹp Bỗng dưng muốn khóc khá bất ngờ trước việc chuyển hướng kinh doanh của bạn thân. Bà mẹ một con cho biết, từ trước đến nay Phạm Anh Khoa nổi tiếng vô tư, chỉ biết gắn bó với âm nhạc và các sở thích cá nhân như thể thao, du lịch...

Chơi cùng nhau nhiều năm nay nên Tăng Thanh Hà không ngại thể hiện sự thân mật với rocker cá tính. Cô thậm chí còn ngả đầu trên vai nam ca sĩ. Giọng ca Lý ngựa ô ngượng ngùng cho biết, anh thường xuyên bị bạn bè và người hâm mộ trách móc vì quá xa cách, khó tiếp cận. Phạm Anh Khoa thú nhận, ngày trước ngoài công việc, anh về với gia đình, không thích bon chen hay tụ tập nơi đông người. Nhưng giờ anh quyết định tạo không gian riêng để gặp gỡ những người thân thiết.

Thân Thúy Hà cũng có mặt trong nhóm bạn thân của Phạm Anh Khoa, Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên ăn mặc trẻ trung mang hoa đến chúc mừng buổi khai trương của đồng nghiệp.

Diệp Lâm Anh và Phạm Anh Khoa từng đóng chung bộ phim Siêu nhân X. Cô mang lẵng hoa tươi đến chúc mừng nam ca sĩ lên chức ông chủ.

Diễn viên Văn Anh một mình đến dự tiệc khai trương của đồng nghiệp mà không có bà xã Tú VI đi cùng như mọi khi. Hồi tháng 11, đám cưới của anh và nữ diễn viên Cổng mặt trời thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Bạn bè hào hứng đến tham quan quán cà phê mới mở của nam ca sĩ. Trong năm 2016, anh sẽ đẩy mạnh nhiều dự án âm nhạc sau thời gian dài chuẩn bị.

Ban nhạc PAK cũng có mặt hỗ trợ anh trong ngày khai trương.


Kim Chi

Ảnh: Hải Ngọc

Bạn có thể quan tâm