Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Hà Tăng đến Brazil xem chung kết World Cup

Cặp "trai tài gái sắc" và em trai Phillip Nguyễn khoe những hình ảnh vui vẻ trên đường phố Sao Paulo, Brazil để tận hưởng những trận cầu kịch tính vòng bán kết World Cup 2014.

Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà - vừa đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh vui vẻ cùng vợ chồng ngọc nữ tung tăng trên đường phố Sao Paulo, Brazil để tận hưởng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Hình ảnh vợ chồng Tăng Thanh Hà và Phillip Nguyễn ngồi ghế hạng thương gia cũng được chia sẻ. Sau một thời gian tập trung cho công việc kinh doanh, nữ diễn viên xinh đẹp và ông xã đã tạm gác lại công việc để bay sang xứ sở samba để tận hưởng những trận cầu kịch tính trong khuôn khổ của vòng bán kết World Cup 2014. Họ không quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây.
Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hà Tăng ở Brazil. Trước đó, cặp đôi từng dính nghi án hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên, những hình ảnh hạnh phúc của họ tại đây chính là câu trả lời cho những tin đồn.
Ba anh em nhà Louis Nguyễn chia sẻ hình ảnh vui vẻ trên đường phố Barazil. Đêm 8/7, nước chủ nhà có thất bại tan nát 1-7 trước tuyển Đức tại bán kết World Cup 2014.

T.N

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm