Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng 'gã đầu bạc' George Clooney gây chú ý

George Clooney và vợ thể hiện tình cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice. Sự kiện còn có Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon tham dự.

George Clooney va vo anh 3

Tài tử Hollywood thể hiện tình cảm với vợ. Trước đó, Radar Online đưa tin việc quá tập trung vào sự nghiệp được cho là nguyên nhân khiến "gã đầu bạc" và vợ ngày càng xa nhau. Do đó, họ quyết định hâm nóng tình cảm bằng cách tậu căn nhà mới ở Pháp. Cơ ngơi trị giá 6,7 triệu bảng có diện tích 425 mẫu Anh, bao gồm một vườn ô liu, vườn nho, sân tennis và sân bóng.

George Clooney va vo anh 4

Vợ chồng Clooney hội ngộ Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon. Hai tài tử quyến rũ nhất thế giới (do People bình chọn qua từng năm) có mối quan hệ thân thiết hơn 20 năm. Gần đây, họ đóng chung phim Wolfs, tác phẩm được ra mắt ở liên hoan phim. Đó cũng chính là lý do chính Clooney và Pitt đến Italy.

George Clooney va vo anh 5

Trong Wolfs, Clooney thủ vai Jack - một chuyên gia giải quyết rắc rối, có nhiệm vụ dọn dẹp xác chết và hiện trường vụ án khi khách hàng nhờ đến. Jack và Nick (Pitt đóng) phải cùng nhau giải quyết một vụ án mạng, truy tìm danh tính nạn nhân bí ẩn.

George Clooney va vo anh 6

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên GQ Magazine, Pitt tiết lộ Clooney là người bạn thấu hiểu mình nhất, kể cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời. Anh bày tỏ: "Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm, rất nhiều khúc quanh và ngã rẽ. Clooney sẽ luôn ủng hộ tôi và tôi cũng đứng về phía anh. Tôi không biết nói thế nào về tình bạn này, tôi chỉ cảm thấy thật tuyệt khi chúng tôi có thể làm điều gì đó cùng nhau".

George Clooney va vo anh 7

Dàn diễn viên Wolfs chụp ảnh trước khi bước vào trong thưởng thức bộ phim. Amy Ryan và Austin Abrams (giữa) giữ vai trò quan trọng trong phim. Ngoài việc đóng chính, Clooney và Pitt là những nhà sản xuất của phim.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Vẻ ngoài của Chương Tử Di được chú ý

Chương Tử Di mặc kín đáo nhưng quyền lực ở khai mạc Liên hoan phim Venice 2024. Trong khi đó, Jenna Ortega chọn váy hở lưng táo bạo.

Quốc Minh

Ảnh: JustJared.

Bạn có thể quan tâm