Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng dính kiện cáo, nhà ông Dũng 'lò vôi' nổi hơn sao

Từ khi công bố khối tài sản thừa kế 1.000 tỷ đồng cho cậu ấm 1 tuổi tại lễ thôi nôi, gia đình ông Dũng "lò vôi" thành tâm điểm của dư luận.

Bắt đầu nổi tiếng khi công bố về khối tài sản thừa kế 1.000 tỷ đồng cho cậu ấm Huỳnh Hằng Hữu tại lễ thôi nôi, đứa con trai với người vợ mới Nguyễn Phương Hằng, gia đình ông chủ khu du lịch Đại Nam, khu công nghiệp Sóng Thần 2, khu dân cư Dĩ An, khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), khu dân cư Bình Phước... trở thành tâm điểm trên các phương tiện truyền thông trong nửa cuối năm 2013. Có thời điểm không ngày nào, không tuần nào, người ta thấy thiếu ông trên mặt báo, cả báo giấy và báo mạng.

Bởi, sau đó, ông còn ra quyết định động trời khác khi đâm đơn kiện chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung liên quan đến việc chậm trễ trong việc phê duyệt hồ sơ quy hoạch khu đất ở tại KCN Sóng Thần 3 suốt 7 năm hay hành vi vu khống cá nhân ông Dũng... khiến Chính phủ phải yêu cầu làm rõ vụ việc.

Rồi những tâm sự của ông về tiền bạc, về hạnh phúc, về quá trình mưu sinh đến những âm mưu chiếm tài sản của ông... cũng khiến dư luận xôn xao. Chưa hết, mới đây, vợ ông là bà Nguyễn Hằng Phương tiếp tục khiến mọi người ngỡ ngàng khi quyết định tặng vườn cao su trị giá 170 tỷ trong vụ tranh chấp với chồng cũ cho bộ đội Trường Sa...

Chưa biết kết quả vụ kiện của đại gia Dũng lò vôi với chủ tịch tỉnh Bình Dương thắng thua ra sao, nhưng về mặt thương hiệu thì năm qua, ông đã quá lãi. Song, những vụ lùm xùm của ông, của vợ ông... và cái cách tung hô tất cả lên mặt báo khiến dư luận không khỏi tò mò: còn những gì ẩn sau cánh cửa bí mật về chuyện làm ăn và cuộc sống của các đại gia?

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm