Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng David Beckham gặp gỡ thông gia tỷ phú

Trận bóng trên sân vận động DRV PNK, Miami là dịp gặp gỡ công khai đầu tiên giữa vợ chồng David Beckham và thông gia Nelson Peltz.

Ngày 19/4, theo Metro, gia đình David Beckham cùng thông gia theo dõi trận bóng tại Florida, Mỹ. Đây là lần gặp công khai đầu tiên của nhà Beck và tỷ phú người Anh Nelson Peltz.

Vợ chồng Beckham cùng các con là Brooklyn, Nicola Peltz và bé Harper đến theo dõi trận đấu giữa Inter Miami với LA Galaxy tại sân vận động DRV PNK. Tỷ phú Nelson Peltz cũng dẫn vợ là bà Claudia Heffner đến xem bóng đá.

Beckham gap go thong gia anh 1

Vợ chồng David Beckham xem bóng cùng tỷ phú Nelson Peltz và vợ.

Victoria Beckham được Metro khen ngợi có phong cách đơn giản nhưng sang trọng, Beckham diện vest chỉn chu. Ở tuổi 46, anh vẫn giữ được phong độ ngoại hình. Như thường lệ, Brooklyn Beckham quấn quýt hôn thê không rời. Paparazzi liên tục ghi lại khoảnh khắc nhiếp ảnh gia 22 tuổi tình tứ với Nicola Peltz.

Buổi xem bóng đá với thông gia diễn ra ít ngày sau khi Victoria Beckham mừng sinh nhật lần thứ 47. David Beckham đăng ảnh hai vợ chồng trên bãi biển, viết trên trang cá nhân rằng "em xứng đáng có được ngày tuyệt vời này".

Beckham gap go thong gia anh 2

Cựu danh thủ Anh và vợ con xem bóng đá ít ngày sau sinh nhật Victoria Beckham.

Trên trang cá nhân, Victoria Beckham cảm ơn chồng vì làm sinh nhật của cô trở thành ngày đáng nhớ. Nhà thiết kế 47 tuổi cũng viết rằng cô yêu David Beckham.

Kim Kardashian dự sinh nhật Victoria Beckham

Hình ảnh thân thiết giữa nhà thiết kế nổi tiếng người Anh và ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ được truyền thông quan tâm.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm